x close

หนุ่มสุพรรณฯ ผวา กองทัพงูเห่าบุกบ้าน ตีตายทุกวัน รวมแล้ว 23 ตัว


หนุ่มสุพรรณฯ ผวา กองทัพงูเห่าบุกบ้าน ตีตายทุกวัน รวมแล้ว 23 ตัว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ครอบครัวหนุ่มสุพรรณบุรี สุดผวา ! กองทัพงูเห่าบุกบ้านเกือบทุกวัน ตีตายไปแล้ว 23 ตัว วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเข้ามาดูแลด้วย

            วันนี้ (22 เมษายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายสมชาย โชติยานนท์ อายุ 41 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 13/43 หมู่บ้านจารนัย 2 ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ว่า ถูกกองทัพงูเห่ารวม 23 ตัว บุกเข้าบ้านพักของตนเอง ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา จึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง

            จากการสอบถาม นายสมชาย ทราบว่า เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมานั้น หลังจากที่ตนและครอบครัวกลับจากการทำบุญเนื่องในวันสงกรานต์ ก็ได้เดินทางกลับมาที่บ้าน และระหว่างที่ตนเดินดูรอบ ๆ บ้าน ก็พบว่ามีงูเห่าดอกจัน ลำตัวยาวประมาณ 30 ซม. อยู่ที่หลังบ้าน จึงตัดสินใจใช้ไม้ตีงูตัวดังกล่าวตาย เพราะกลัวว่า คนในครอบครัวจะถูกงูกัด โดยหลังจากที่ตีงูจนตาย ตนก็ได้นำซากงูไปโยนทิ้งในดงหญ้าด้านหลังบ้าน และในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ระหว่างที่ตนกำลังทำความสะอาดหลังบ้าน ปรากฏว่า มีงูเห่าขนาดลำตัวใกล้เคียงกันกำลังชูคอแผ่แม่เบี้ย ตนจึงคว้าไม้มาตีอีก ซึ่งระหว่างนั้น ก็รู้สึกยกแขนไม่ขึ้น แต่ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่หลังจากที่นำซากงูตัวที่ 2 ไปโยนทิ้ง ก็พบว่า ที่แขนของตนมีรอยเขี้ยวงู ญาติ ๆ จึงพาตนไปพบแพทย์ที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช

หนุ่มสุพรรณฯ ผวา กองทัพงูเห่าบุกบ้าน ตีตายทุกวัน รวมแล้ว 23 ตัว

            โดยเมื่อตนได้กลับมาที่บ้านอีกครั้งหลังต้องนอนรักษาตัวที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช พบว่า ยังมีงูเห่าเลื้อยเข้ามาในบริเวณบ้านอีกหลายตัว อย่างน้อยวันละ 5-6 ตัว ทำให้ภายใน 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตนและคนในบ้านช่วยกันตีงูเห่าตายไปแล้ว รวม 23 ตัว ซึ่งตอนนี้คนในบ้านต่างรู้สึกหวาดกลัวไปตาม ๆ กัน เพราะไม่รู้ว่า จะมีงูเห่าเลื้อยเข้ามาอีกเมื่อไหร่ จึงอยากขอร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเข้ามาดูแลความปลอดภัยของประชาชนในหมู่บ้านด้วย          











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุพรรณฯ ผวา กองทัพงูเห่าบุกบ้าน ตีตายทุกวัน รวมแล้ว 23 ตัว อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2557 เวลา 12:42:15 151,069 อ่าน
TOP