x close

คลิปบอกรักผัว ชักวุ่น เพื่อนแจงภาพฝ่ายชายถูกจับเป็นภาพเก่าแล้ว



คลิปบอกรักผัว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Thailand Police Story, สปริงนิวส์

            คลิปบอกรักผัว ถูกแชร์ว่อน ก่อนมีคนอ้างตำรวจลากคอฝ่ายชายเข้าคุกแล้วในคดียาเสพติด สุดท้ายเจอเพื่อนฝ่ายชายโต้กลับ ภาพถูกจับเกิดขึ้นนานมาแล้ว ตอนนี้ยังอยู่ดี ไม่ได้ถูกจับ

            จากกรณีคลิปของสาวทรงโตบอกรักสามีสุดฮือฮา พร้อมกับแสดงความรักอย่างดูดดื่ม กำลังเป็นทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก จนทำให้คลิปดังกล่าวถูกแชร์อย่างกว้างขวาง พร้อมกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมมากมายนั้น

            ล่าสุด (15 พฤษภาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "น้าเดช ส-มา-เดช เลิศเลียงชัย" ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า จากภาพของผู้หญิงที่โพสต์ภาพคู่กับฝ่ายชายในคลิปวิดีโอนั้น ล่าสุด ชายในคลิปดังกล่าวถูกตำรวจจับกุมในคดียาเสพติดแล้ว

            แต่ทว่าในวันนี้ (16 พฤษภาคม 2557) กลับมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งระบุว่าตัวเองเป็นเพื่อนของฝ่ายชาย ออกมาโต้ข่าวฝ่ายชายถูกจับว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยระบุว่าภาพที่นำมาลงนั้นเป็นภาพที่ฝ่ายชายถูกจับเมื่อนานมาแล้ว แต่ตอนนี้ไม่ได้ถูกจับ โดยให้สังเกตทรงผมที่ปรากฏในคลิปบอกรักผัว ฝ่ายชายไว้ทรงสกินเฮด แต่ตอนที่ถูกจับไว้ผมยาว จึงไม่เข้าใจว่าจะหยิบเรื่องเก่ามาประจานกันทำไม

          ดังข้อความต่อไปนี้...


          "กูขอบอกพวกไม่รู้ทั้งหลายแหล่หน่อยว่าที่พวกมึงเอารูปเค้ามาลงเนี่ย มันเป็นรูปที่เค้าโดนจับนานล่ะ ปัจจุบันเค้ายังอยู่ไม่ได้โดนจับ กูไม่ได้โลกสวยหรอกนะ แต่เห็นแชร์กันจัง เอาคลิปเค้ามาลงเนี่ย เรื่องไม่จริงจะเอาเค้ามาประจานเพื่ออะไร ทีหลังรู้ให้จริงก่อนแล้วค่อยเอามาลงเพจ อย่าถามว่าทำไมกูรู้ เพราะ 2 คนนี้เค้าเป็นเพื่อนกะกูในเฟซ คนด่าก้อโง่เนอะไม่หัดสังเกตบ้าง ว่าคลิปรักผัวมันตัดผมสกินเฮด ส่วนรูปโดนจับผมมันยาว โง่จริง ๆ"

          นอกจากนี้ ก็ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกรายเขียนข้อความระบุว่า รู้สึกเห็นใจทั้งสองคนที่มีคนขุดคุ้ยอดีตมาซ้ำเติมอีก ดังนี้


คลิปบอกรักผัว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปบอกรักผัว ชักวุ่น เพื่อนแจงภาพฝ่ายชายถูกจับเป็นภาพเก่าแล้ว อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2557 เวลา 15:25:40 329,650 อ่าน
TOP