หลังคาโกลบอลเฮ้าส์ ลำปาง พังถล่ม หลังฝนตกหนัก


ข่าวโกลบอลเฮ้าส์ ลำปาง ถล่ม

ข่าวโกลบอลเฮ้าส์ ลำปาง ถล่ม

ข่าวโกลบอลเฮ้าส์ ลำปาง ถล่ม

หลังคาอาคารโกลบอล เฮ้าส์ ลำปางพังถล่ม (ไอเอ็นเอ็น)


           เกิดเหตุหลังคาอาคารโกลบอลเฮ้าส์ ลำปาง พังถล่มลงมา เพราะฝนตกหนัก 

           วันที่ 19 พฤษภาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุหลังคาทางเข้าห้องเก็บอุปกรณ์สุขภัณฑ์ ซึ่งอยู่ด้านข้างบริเวณท้ายอาคารของบริษัท โกลบอลเฮ้าส์ ลำปาง ตั้งอยู่เลขที่ 518 ริมถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ ม.11 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง เกิดพังถล่มลงมา มีลักษณะเป็นช่องขนาดใหญ่ด้านบนหลังคา มีความกว้าง และยาวกว่า 10 เมตร หลังจากเกิดฝนตกหนัก โชคดีที่อุบัติเหตุครั้งนี้ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

           ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุนั้น ได้เกิดพายุฝนฟ้าคะนอง และลมกระโชกแรง เกิดขึ้นในพื้นที่ อ.เมืองลำปาง ก่อนที่จะเกิดฝนตกหนัก ภายหลังเกิดเหตุทางบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) สาขาลำปาง ห้ามไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปภายในจุดเกิดเหตุ โดยจะมีการตรวจสอบโครงสร้างอย่างละเอียดอีกครั้ง ในช่วงเช้าวันนี้

           สำหรับบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) สาขาลำปาง เป็นศูนย์รวมสินค้าวัสดุก่อสร้าง วัสดุตกแต่ง เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ที่ใช้ในงานก่อสร้าง ตกแต่งบ้านและสวน รวมถึงสินค้าอื่น ๆ อีกนับล้านชิ้น เพื่องานก่อสร้าง เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา และวันที่เกิดเหตุก็ครบรอบ 1 ปี ในการเปิดให้บริการ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลังคาโกลบอลเฮ้าส์ ลำปาง พังถล่ม หลังฝนตกหนัก อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2557 เวลา 11:11:59 34,600 อ่าน
TOP
x close