หนุ่มเมาหนัก จำบ้านผิด-เขย่าประตู ถูกเจ้าของบ้านยิงดับคาที่

หนุ่มเมาหนัก จำบ้านผิด-เขย่าประตู ถูกเจ้าของบ้านยิงดับคาที่

หนุ่มเมาหนัก จำบ้านผิด-เขย่าประตู ถูกเจ้าของบ้านยิงดับคาที่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          หนุ่มนิรนามเมาหนัก จำบ้านผิด บุกเขย่าประตูบ้าน ก่อนถูกเจ้าของบ้านยิงดับคาที่ เผยเจตนาขู่และป้องกันตัว ตำรวจส่งทีมออกตามหาญาติต่อไป

          เมื่อเวลา 23.30 น. วานนี้ (2 สิงหาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตที่หน้าบ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองปากโลง อ.เมืองนครปฐม เมื่อตรวจสอบพบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วรอบขอบชิด ตรงประตูเข้าบ้านพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 50 ปี สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ต สีน้ำเงิน กางเกงสีน้ำตาลแดง นอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลถูกอาวุธปืนรูเกอร์ ขนาด .38 ลูกโม่ ยิงเข้าที่ชายโครงขวา 1 นัด ในตัวไม่พบเอกสารหรือหลักฐานใด ๆ ข้างรั้วด้านนอกพบรถจักรยานถีบของผู้ตายจอดล้มอยู่

          ด้านเจ้าของบ้านคือ นายทวีทรัพย์ วาณิชสำราญ อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่จัดการสลาก สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กทม. เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นางพุทธิวรรณ วาณิชสำราญ อายุ 42 ปี ภรรยาของตน บุตรสาว และ พี่สาวของตน ซึ่งอยู่ในบ้านได้ปิดไฟ แยกย้ายกันเข้าพักผ่อนนอนหลับแล้ว แต่ได้ยินเสียงคนมาเขย่าประตูอยู่หน้าบ้านอย่างแรง คล้ายกับให้เปิดประตู ภรรยาตนเห็นดังนั้นจึงเดินไปหยิบอาวุธปืนมาเพื่อจะยิงข่มขู่ให้คนร้ายกลัว แต่ปรากฏว่าเมื่อยิงสาดออกมาทางหน้าต่างบ้านเพียง 1 นัด ลูกกระสุนกลับไปถูกชายโครงขวาของชายคนดังกล่าวล้มแน่นิ่งเสียชีวิตทันที

          ทั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจมึนเมาสุรา และเข้าใจผิดคิดว่าเป็นบ้านของตัวเอง จึงจอดรถปีนรั้วเข้ามาภายในบ้านแล้วพยายามเขย่าประตูให้คนในบ้านเปิดให้ ทำให้คนที่อยู่ในบ้านรู้สึกหวาดกลัว จึงคว้าอาวุธปืนมายิงเพื่อข่มขู่และป้องกันตัว แต่กระสุนถูกร่างเสียชีวิต ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกติดตามญาติ เนื่องจากไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน ไม่พบเอกสารใด ๆ พร้อมส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตร และเชิญตัวผู้ที่เกี่ยวข้องไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองนครปฐม ต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมาหนัก จำบ้านผิด-เขย่าประตู ถูกเจ้าของบ้านยิงดับคาที่ โพสต์เมื่อ 3 สิงหาคม 2557 เวลา 11:23:03 36,011 อ่าน
TOP
x close