รวบเณรแต๋วสุดแสบ ลักทรัพย์ในสปาเชียงใหม่ คดีติดตัวอื้อ


 รวบเณรแต๋วสุดแสบ ลักทรัพย์ในสปาเชียงใหม่ คดีติดตัวอื้อ

 รวบเณรแต๋วสุดแสบ ลักทรัพย์ในสปาเชียงใหม่ คดีติดตัวอื้อ
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           รวบเณรแต๋วสุดแสบ ลักทรัพย์ในสปาเชียงใหม่ คดีติดตัวอื้อ เผยเพิ่งพ้นคุกเมื่อเดือนเมษายน กวาดเงินเจ้าอาวาสเรียบกว่า 4 แสน ยังไม่พอใจขโมยอีก 5 หมื่น และลักของโยมอีก 3 แสนบาท

           วันนี้ (4 สิงหาคม 2557)  พ.ต.อ.อักษร วงค์ใหญ่ ผกก.สภ.ภูพิงค์ จ.เชียงใหม่ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงผลจับกุม สามเณรเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ในข้อหาลักทรัพย์ของผู้อื่น

           ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา ผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของ "โอเอซิส สปา" ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ ได้เข้าแจ้งความว่า มีชายแต่งกายคล้ายพระเข้ามาทำทีเป็นลูกค้า จากนั้นแอบขโมยเงินในลิ้นชักแคชเชียร์จำนวน 2 หมื่นไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวได้เปิดกล้องวงจรปิดและเห็นใบหน้าคนร้ายอย่างชัดเจน

           จากนั้นได้ทำการตรวจสอบและทราบว่า คนร้ายดังกล่าวคือนายเอ เป็นผู้ต้องหาที่มีประวัติถูกจับ ที่ สภ.ภูพิงค์ ในข้อหาชิงทรัพย์ ด้วยการมอมยาพระอีกรูปที่เป็นผู้เสียหาย เมื่อเดือนมีนาคม 2556 และเพิ่งพ้นโทษจากสถานพินิจในเดือนเมษายน 2557 นอกจากนี้ ก่อนหน้านี้นายเอยังได้ขโมยบัตรเครดิตของผู้เสียหายอีกราย ไปรูดใช้ในโรงแรมแห่งหนึ่งอีกด้วย ส่วนการจับกุมครั้งนี้ นายเอให้รับการสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

          โดยนายเอ ระบุว่า ตนเพิ่งพ้นโทษออกมาแล้วได้บวชเป็นสามเณรที่วัดแห่งหนึ่งเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้ขโมยเงินเจ้าอาวาสจำนวน 5 ครั้ง ได้เงินประมาณ 4 แสนบาท ต่อมาตนก็ยังได้ขโมยเงินพระครูไปอีก 5 หมื่นบาท และเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตนก็ได้ลักทรัพย์ของโยมอุปถัมภ์ได้อีก 3  แสนบาท สร้อยทอง 1 เส้น หนัก 1 บาท
 
         จนกระทั่งเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2557 ตนก็ได้ลักเงินในร้านโอเอซิส สปา และได้ลักบัตรเครดิตของผู้เสียหายอีกรายหนึ่งไปรูดที่พักที่โรงแรมย่านแม่ปิง และถูกจับกุมดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเณรแต๋วสุดแสบ ลักทรัพย์ในสปาเชียงใหม่ คดีติดตัวอื้อ อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2557 เวลา 11:05:32 27,666 อ่าน
TOP
x close