x close

เด็ก 2 ขวบ ถูกต่อหัวเสือที่พ่อเลี้ยงไว้รุมต่อยเสียชีวิต


เด็กน้อย 2 ขวบ ถูกต่อหัวเสือที่พ่อเลี้ยงไว้ต่อยจนเสียชีวิต
เด็กน้อย 2 ขวบ ถูกต่อหัวเสือที่พ่อเลี้ยงไว้ต่อยจนเสียชีวิต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            เด็กน้อย 2 ขวบ ชาวนครพนม ถูกต่อหัวเสือที่พ่อเลี้ยงไว้ต่อยจนเสียชีวิต ก่อนพ่อจะเผารังต่อทิ้งด้วยความแค้น พร้อมฝากเตือนผู้เลี้ยงต่อ อย่าให้บุตรหลานอยู่บ้านตามลำพัง

            วันนี้ (9 สิงหาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเด็ก 2 ขวบ ทราบชื่อ ด.ช.ธิติวัสส์ สิงห์ทอง หรือน้องมังกร วัย 2 ขวบ 7 เดือน ถูกต่อหัวเสือรุมต่อยเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 80 บ.กลางใหญ่ หมู่ 13 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.นครพนม เป็นบุตรของ นายสุวรรณ เครือพงษ์ วัย 24 ปี และนางวิรัญญา สิงห์ทอง อายุ 20 ปี สองสามีภรรยาอาชีพรับจ้างให้อาหารเลี้ยงไข่ไก่ ฟาร์มแห่งหนึ่งใน ต.บ้านกลาง

            ทั้งนี้ พ่อของน้องมังกร เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปรับจ้างให้อาหารไก่ ปล่อยให้บุตรชายอยู่กับภรรยาและตา ขณะที่ตาจุดเผาขยะหน้าบ้าน ส่วนภรรยาอยู่ในครัว น้องมังกรได้เดินเล่นตามสุนัขไปข้างบ้านใกล้รังต่อขนาดใหญ่ที่ตนได้นำออกจากป่ามาเลี้ยงไว้ ทำให้ต่อหัวเสือบินออกจากรัง 20-30 ตัวมารุมต่อยที่ศีรษะน้องมังกรจนร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด พอภรรยาได้ยินเสียงจึงรีบวิ่งปีนหน้าต่างกระโดดอุ้มร่างลูกชายนำส่งโรงพยาบาล

            ต่อมา น้องมังกรได้ทนพิษจากเหล็กในของต่อหัวเสือไม่ไหว จนกระทั่งเสียชีวิตเมื่อช่วยบ่ายวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางครอบครัวจึงนำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศล และหลังจากน้องมังกรถูกต่อหัวเสือรุมต่อย ตนก็ได้เผารังต่อทิ้งด้วยความแค้น พร้อมฝากเตือนประชาชนผู้เลี้ยงต่อ หรือสัตว์ดุร้ายมีพิษชนิดอื่น ๆ อย่าให้บุตรหลานอยู่บ้านตามลำพังและต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 2 ขวบ ถูกต่อหัวเสือที่พ่อเลี้ยงไว้รุมต่อยเสียชีวิต โพสต์เมื่อ 9 สิงหาคม 2557 เวลา 15:21:26 16,885 อ่าน
TOP