x close

วินธัย เผย พล.อ. ประยุทธ์ ไม่รู้เรื่องท้าราดน้ำแข็ง #IceBucketChallengeTH

วินธัย เผย พล.อ. ประยุทธ์ ไม่รู้เรื่องท้าราดน้ำแข็ง #IceBucketChallengeTH
วินธัย เผย พล.อ. ประยุทธ์ ไม่รู้เรื่องท้าราดน้ำแข็ง #IceBucketChallengeTH

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          รองโฆษกกองทัพบก เผย พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังไม่ทราบว่า ปลื้ม VRZO ท้าราดน้ำแข็ง ในภารกิจ #IceBucketChallengeTH

          สืบเนื่องจากกรณีที่ นายสุรบถ หลีกภัย หรือ ปลื้ม บุตรชายของนายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี และเป็นผู้ดำเนินรายการ วีอาร์โซ (VRZO) รายการชื่อดังบนยูทูบ ได้ทำกิจกรรม #IceBucketChallengeTH ภารกิจราดน้ำเย็น จากสมาคมผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงเอแอลเอส (ALS Assocition) ซึ่งคนที่ถูกท้าหากปฏิบัติภารกิจนี้สำเร็จ จะต้องบริจาคเงินให้กับมูลนิธิใด ๆ ก็ได้ตามชอบ และต้องส่งคำท้าต่อไป 3 คน ให้ปฏิบัติภารกิจนี้ ซึ่งนายสุรบถ ได้ท้า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้ปฏิบัติภารกิจนี้ต่อ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด (20 สิงหาคม 2557) พ.อ. วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก กล่าวว่า ตนยังไม่เจอ พล.อ. ประยุทธ์ และยังไม่ทราบว่า พล.อ. ประยุทธ์ ทราบเรื่องนี้หรือไม่ แต่ตนคิดว่าน่าจะยังไม่ทราบ เพราะยังไม่ได้มีการสั่งการอะไรลงมา ทั้งนี้สำหรับที่มีคนมาท้าให้ตนทำ #IceBucketChallengeTH นั้น ตนต้องขอคิดดูก่อนและยังไม่ขอรับคำท้า อย่างไรก็ตาม การทำเพื่อการทำบุญเป็นสิ่งที่ดี แต่กิจกรรมที่จะต้องนำน้ำมาราดตัวเองนั้น ขอศึกษารายละเอียดดูอีกครั้ง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินธัย เผย พล.อ. ประยุทธ์ ไม่รู้เรื่องท้าราดน้ำแข็ง #IceBucketChallengeTH อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2557 เวลา 18:40:15 73,908 อ่าน
TOP