x close

คลิป แท็กซี่คนดี จอดรถรอผู้โดยหญิงสร่างเมา


คลิป แท็กซี่คนดี จอดรถรอผู้โดยหญิงสร่างเมา
คลิป แท็กซี่คนดี จอดรถรอผู้โดยหญิงสร่างเมา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Juntar wadee

             คลิป Taxi รับผู้โดยสารผู้หญิง สภาพเมา..ไม่รู้จะทำไง แท็กซี่คนดี จอดรถรอหญิงสาวสร่างเมา บอกรอมา 2 ชั่วโมงแล้ว ปลุกยังไงก็ไม่ตื่นไม่รู้จะทำยังไง  ด้านชาวเน็ตชื่นชม หากเจอคนไม่ดีคงได้รับอันตรายไปแล้ว

             กลายเป็นคลิปที่ถูกส่งต่ออย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับคลิปที่มีชื่อว่า "Taxi รับผู้โดยสารผู้หญิง สภาพเมา..ไม่รู้จะทำไง" โดยคลิปได้บันทึกภาพเหตุการณ์ของคืนวันที่ 30 สิงหาคม 2557 ซึ่งโชเฟอร์แท็กซี่คนหนึ่ง พยายามปลุกหญิงสาวที่เมาไม่ได้สติ แต่ปลุกอย่างไรก็ไม่ตื่น

             ทั้งนี้ โชเฟอร์ ได้โชว์ให้เห็นเลขทะเบียนรถของตัวเอง ทว 83 กรุงเทพฯ ก่อนที่จะพยายามปลุกหญิงสาวขี้เมาคนดังกล่าว โดยบอกว่า จอดรถข้างทางมา 2 ชั่วโมงแล้ว รออยู่นานแล้ว 2 ชั่วโมงก็น่าจะสร่างแล้วนะ แต่ไม่รู้จะทำยังไงดี แก๊สก็จะหมด พร้อมพยายามปลุกอีกครั้ง ด้านหญิงสาวก็เมาและตอบว่า "หนูจ่ายได้" ซึ่งแท็กซี่ก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากรอนอกรถให้หญิงสาวสร่างเมา

             อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตต่างก็ชื่นชมการกระทำของโชเฟอร์แท็กซี่ดังกล่าว ที่ไม่ฉวยโอกาสและตัดสินใจดูแลหญิงสาวที่เมา ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่หน้าที่ตัวก่อน อีกทั้งไม่ปล่อยหญิงสาวลงกลางทาง เนื่องจากถ้าเจอคนที่ไม่ดีก็ไม่รู้ว่าชะตากรรมของหญิงสาวคนนี้จะเป็นอย่างไร นอกจากนี้ บางคนยังวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของหญิงสาวด้วยว่าไม่ควรปล่อยให้เมาขนาดนี้ เพราะอาจจะเกิดอันตรายกับชีวิตและทรัพย์สินได้


 
คลิป Taxi รับผู้โดยสารผู้หญิง สภาพเมา ไม่รู้จะทำไง โพสต์โดยคุณ Juntar wadee




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป แท็กซี่คนดี จอดรถรอผู้โดยหญิงสร่างเมา โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2557 เวลา 09:12:45 76,821 อ่าน
TOP