x close

รวบพี่เขยหื่น ลวงน้องเมียวัย 8 ขวบข่มขืน


รวบพี่เขยหื่น ลวงน้องเมียวัย 8 ขวบข่นขืน
รวบพี่เขยหื่น ลวงน้องเมียวัย 8 ขวบข่นขืน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

        แม่โร่แจ้งความ ลูกสาววัย 8 ขวบ ถูกลูกเขยลวงไปข่มขืน ด้านผู้ต้องหารับสารภาพก่อเหตุจริง และทำมาแล้ว 2 ครั้ง

        วันที่ 9 กันยายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท. มีศักดิ์ สีทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งมีเหตุจากนางวรรณ (นามสมมติ) อายุ 42 ปี ว่า ด.ญ.บี (นามสมมติ) ลูกสาววัย 8 ปีของตน ถูกนายสมคิด หอมจำปา อายุ 30 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขย ด.ญ.บี ล่วงไปละเมิดทางเพศ

        โดยนางวรรณ เล่าว่า ตามปกติแล้ว ด.ญ.บี จะไปโรงเรียนพร้อมกับน้อง ๆ อีก 2 คน โดยมีนายสมคิด พี่เขยเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์พาไปส่งที่โรงเรียน หลังจากนั้น นายสมคิดก็จะเดินทางไปทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งใน จ.อยุธยา และเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2557 ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุนั้น นายสมคิดไม่ได้ไปทำงาน พอเลิกงานตนก็เดินทางกลับมายังบ้านพัก เมื่อมาถึงบุตรสาวคนโตได้ขอให้ตนรีบขึ้นไปดู ด.ญ.บี บนบ้านพัก เพราะไม่แน่ใจว่า ด.ญ.บี เป็นอะไร จึงมีเลือดไหลออกมาไม่หยุด

        นางวรรณ กล่าวต่อว่า เมื่อตนขึ้นไปบนบ้านก็พบว่า ด.ญ.บี กำลังล้างอวัยวะเพศของตัวเองอยู่ในห้องน้ำ จึงรีบพาตัว ด.ญ.บี ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลป่าโมกทันที และเมื่อสอบถาม ด.ญ.บี จึงได้รู้ว่าในวันเกิดเหตุ ด.ญ.บี ได้ไปเล่นอยู่ที่บ้านป้าซึ่งอยู่ใกล้ ๆ โรงเรียน หลังจากนั้นไม่นาน นายสมคิดได้ขี่รถจักรยานยนต์มารับ ด.ญ.บี และระหว่างที่เดินทางกลับบ้าน นายสมคิดก็ได้ชักชวนให้ ด.ญ.บี ไปดูที่ตกปลา พอไปถึงบริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน นายสมคิดก็จอดรถและพา ด.ญ.บี เข้าไปยังป่าข้างทางแล้วก็ลงมือละเมิดทางเพศ ด้วยการใช้นิ้วสอดใส่ไปในอวัยวะเพศก่อน แล้วจึงข่มขืน ซึ่งนายสมคิดได้พูดข่มขู่ ด.ญ.บี ไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร

        ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวนายสมคิด โดยนายสมคิด ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้กระทำชำเราโดยการนำนิ้วมือสอดใส่ที่อวัยวะเพศจริง แต่ไม่ได้ใช้อวัยวะเพศสอดใส่ และได้ก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว 2 ครั้ง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหานายสมคิด ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี



**หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 9 กันยายน 2557


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพี่เขยหื่น ลวงน้องเมียวัย 8 ขวบข่มขืน อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2557 เวลา 05:58:57 30,023 อ่าน
TOP