x close

เด็กตาเพชร นครศรีธรรมราช เป็นทั้งพี่-น้อง มองเห็นชัดในที่มืด



คลิปเด็กตาเพชร นครศรีธรรมราช เป็นทั้งพี่-น้อง ตาเพชรสีฟ้า มองเห็นชัดในที่มืด  

พบ 2 พี่น้องตาเพชร สีฟ้าประกายแวววาว มองเห็นชัดในที่มืด
สองพี่น้องตาเพชร สีฟ้าประกายแวววาว มองเห็นชัดในที่มืด

พบ 2 พี่น้องตาเพชร สีฟ้าประกายแวววาว มองเห็นชัดในที่มืด

พบ 2 พี่น้องตาเพชร สีฟ้าประกายแวววาว มองเห็นชัดในที่มืด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เว็บไซต์เรื่องเล่าเช้านี้

            เด็กตาเพชร นครศรีธรรมราช เป็นทั้งพี่และน้อง ตาเพชรสีฟ้าประกายแวววาว พอเวลาโดนแดดสวยงามคล้ายกับเพชร อีกทั้งยังมองเห็นชัดในที่มืด แม่หวั่นอาจเกิดอันตราย วอนผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบ

            วันนี้ (16 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวสุดแปลกของสองพี่น้องวัย 6 ขวบ และ 1 ขวบครึ่ง ที่ จ.นครศรีธรรมราช มีดวงตาสีฟ้าคล้ายกับตาเพชร แถมยังมองชัดในที่มืด

            โดยเด็กตาเพชรที่ว่านี้ คนโตชื่อน้องเนตร เด็กหญิงเนตรนภา จันทร์สม อายุ 6 ขวบ ส่วนคนเล็กชื่อน้องณัฐ เด็กชายณัฐวัฒน์ จันทร์สม อายุ 1 ขวบครึ่ง ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ดวงตาข้างขวาของน้องเนตรนั้นเป็นสีฟ้า ประกายแวววาวอย่างสวยงามเต็มดวงตา ส่วนดวงตาซ้ายเป็นสีฟ้าเช่นกันแต่ไม่ชัดเท่ากับดวงตาขวา ส่วนคนน้องดวงตาข้างซ้ายเป็นสีฟ้าชัดเจนกว่าน้องเนตร แต่ดวงตาขวาเป็นสีฟ้าเช่นกันแต่ไม่ค่อยชัดเท่าไร

            ทั้งนี้ คุณแม่เด็กตาเพชร บอกว่า เด็กทั้งคู่ร่าเริงดี สามารถมองเห็นได้ตามปกติ เป็นที่รักของชาวบ้าน ส่วนตอนแรกที่คลอดน้องเนตรนั้น ตนกังวลมาก เพราะเห็นความผิดปกติ มีลักษณะแตกต่างจากดวงตาทั่วไป คือเป็นสีฟ้า ๆ จาง ๆ ซึ่งตนคิดว่าลูกเป็นต้อกระจกเสียอีก ส่วนเพื่อนบ้านที่มาเยี่ยมก็ทักตลอดว่าลูกตาเป็นอะไร จึงไม่สบายใจกลัวว่าลูกจะมองไม่เห็น เลยทดสอบด้วยการนำผ้ามาปิดตาข้างซ้าย ที่ตอนนั้นยังไม่พบว่าเป็นสีฟ้า แต่น้องเนตรก็มองเห็นปกติ จากนั้นก็ไปหาจักษุแพทย์ ซึ่งหมอบอกว่าตาของน้องเนตรมองเห็นเป็นปกติ สีฟ้าที่เกิดขึ้นเกิดจากเลนส์ด้านนอกเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับตาดำข้างใน

            คุณแม่น้องเนตร น้องณัฐ เด็กตาเพชร กล่าวต่อว่า ถึงแม้ว่าลูกทั้งสองคนจะมองเห็นเป็นปกติ แต่ก็ยังกังวลว่าภายภาคหน้าจะอันตรายหรือไม่ จึงอยากให้ผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบในเรื่องนี้ สำหรับตาของน้องทั้งสองคน พอเวลาโดนแดดจะเป็นประกายสวยงามราวกับเพชรเลยทีเดียว อีกทั้งเวลากลางคืนที่มืดสนิท ลูก ๆ ก็สามารถมองเห็นได้ชัดเจน เดินหยิบจับสิ่งของได้อย่างคล่องแคล่ว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กตาเพชร นครศรีธรรมราช เป็นทั้งพี่-น้อง มองเห็นชัดในที่มืด อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2557 เวลา 11:38:29 152,611 อ่าน
TOP