x close

แจ้งจับ 5 สาววัยรุ่น รุมกระทืบ-ขู่เอาชีวิต หญิงวัย 17 ปี


แจ้งจับ 5 สาววัยรุ่น รุมกระทืบ-ขู่เอาชีวิต เด็กหญิงวัย 17 ปี
แจ้งจับ 5 สาววัยรุ่น รุมกระทืบ-ขู่เอาชีวิต หญิงวัย 17 ปี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  คุณ Morning Glory สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิปหญิงวัย 17 ปีที่ถูกเพื่อนร่วมงานหญิง 5 คน รุมซ้อม จนได้รับบาดเจ็บหนัก แถมข่มขู่เอาชีวิตแจ้งความหรือบอกใคร ล่าสุด ผู้ปกครองหญิงวัย 17 ปี เข้าแจ้งความเอาผิดคนที่ทำร้ายร่างกายหลานสาวแล้ว

          เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีการส่งต่อคลิปวิดีโอเด็กผู้หญิง 5 คน รุมทำร้ายหญิงอายุ 17 ปี ด้วยการรุมซ้อม จนสภาพใบหน้าและลำตัวฟกซ้ำไปทั่วตัว ทั้งยังมีการข่มขู่เอาชีวิตจากกลุ่มเด็กหญิงที่ทำร้ายห้ามแจ้งความหรือบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะฆ่าทิ้ง จนหญิงที่ถูกซ้อมต้องหนีไปอาศัยอยู่กับญาติที่กรุงเทพฯ

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 22 กันยายน 2557 นางสาวพัสมา จิรันดร นักพัฒนาสังคมสงเคราะห์ปฏิบัติการ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเลย ได้เดินทางไปพบครอบครัวของนางสาวหญิงเอ๋ (นามสมมติ) อายุ 17 ปีที่ถูกทำร้ายร่างกาย ตามที่ปรากฏในคลิป แต่เนื่องจากนายพุฒิ (ไม่เปิดเผยนามสกุล) อายุ 77 ปี ซึ่งเป็นตาและเป็นผู้ปกครองของหญิงเอ๋ ได้ส่งตัวหลานสาวไปอยู่กับญาติที่กรุงเทพฯ เพราะเกรงว่าหลานสาวจะไม่ได้รับความปลอดภัย

          จากการสอบถามนายพุฒิ ทราบว่า ตนเป็นผู้เลี้ยงดูหลานสาวจนจบชั้น ม.3 ส่วนพ่อของหลานสาวนั้นเสียชีวิตไปนานแล้ว ขณะที่แม่ก็ไปมีครอบครัวใหม่  ซึ่งหลังเรียนจบหลานสาวของตนก็ได้ออกมาหางานทำ แต่ทำงานได้เพียง 10 วัน หลานสาวของตนก็ถูกเด็กผู้หญิงที่เป็นเพื่อนร่วมงาน 5 คน รุมทำร้ายร่างกายและตบตีภายในห้องพัก ตรงข้ามค่ายทหารพรานที่ 21 อ.ด่านซ้าย จ.เลย และก่อนที่เด็กผู้หญิงกลุ่มดังกล่าวจะปล่อยให้หลานสาวของตนกลับบ้าน ก็ได้พูดจาข่มขู่ว่า หากทำเรื่องที่เกิดขึ้นไปแจ้งความหรือบอกกับใคร จะตามมาฆ่าทิ้ง พอทราบเรื่องทั้งหมด ตนจึงได้ส่งหลานสาวไปพักอยู่กับญาติที่กรุงเทพฯ ทันที เพราะเกรงว่าหากยังอยู่ที่บ้านหลานสาวจะไม่ปลอดภัย และหลังจากเกิดเรื่องตนก็ยังไม่ได้หาหลานสาวไปพบแพทย์ เนื่องจากทางครอบครัวไม่มีเงิน

          นายพุฒิ กล่าวต่อว่า หลังจากทราบเรื่องที่เกิดขึ้นกับหลานสาว ตนก็ได้เดินทางไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเลย เพื่อขอให้พาไปแจ้งความดำเนินคดีกับเด็กผู้หญิงทั้ง 5 คน ที่ช่วยกันรุมทำร้ายหลานสาวของตนที่ สภ.ด่านซ้าย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งจับ 5 สาววัยรุ่น รุมกระทืบ-ขู่เอาชีวิต หญิงวัย 17 ปี อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2557 เวลา 21:05:45 36,280 อ่าน
TOP