x close

เด็กชายวัย 9 ขวบ ถูกพ่อเมาจับทุ่ม เหตุไม่ทำการบ้าน เสียชีวิตแล้ว


พ่อเมาโมโหลูก 9 ขวบไม่ทำการบ้าน จับทุ่ม-เลือดออกในสมอง
พ่อเมาโมโหลูก 9 ขวบไม่ทำการบ้าน จับทุ่ม-เลือดออกในสมอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            พ่อแท้ ๆ เมาโมโหลูก 9 ขวบไม่ทำการบ้าน จับทุ่ม ทุบตี อาการสาหัส บอกไม่ใช่ครั้งแรก แต่ไม่คิดว่าจะหนักขนาดนี้ ล่าสุด เด็กชายวัย 9 ขวบ เสียชีวิตแล้ว

            วันที่ 23 กันยายน 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2557 เวลา 20.00 น. ตำรวจเมืองพะเยา รับแจ้งเหตุเด็กชายอายุ 9 ปี ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บมารักษาตัวที่โรงพยาบาล จากการตรวจสอบพบเลือดออกจากจมูก ศีรษะบวมโต แขนซ้ายผิดรูป ไม่ค่อยรู้สึกตัว แพทย์จึงเอาเข้าเครื่องเอกซเรย์ พบว่าเลือดออกในสมอง มีอาการกระตุก อาการสาหัส จึงส่งต่อไปที่โรงพยาบาลในจังหวัดเชียงราย

พ่อเมาโมโหลูก 9 ขวบไม่ทำการบ้าน จับทุ่ม-เลือดออกในสมอง

            ส่วนผู้ทำร้ายร่างกายเด็กคนนี้ อายุ 36 ปี เป็นพ่อแท้ ๆ ของเด็ก ตำรวจควบคุมตัวไว้และแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายอย่างสาหัส

            จากการสอบสวนทราบว่า พ่อเปิดร้านเครื่องทำความเย็นอยู่ที่บ้าน ส่วนลูกชายเรียนอยู่ ป.4 ก่อนเกิดเหตุพ่อดื่มสุราแล้วลืมตัว โมโหลูกไม่ทำการบ้านจึงจับยกแล้วทุ่มลงกับพื้น จากนั้นก็ตบตีลูกจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

            "นี่ไม่ใช่ครั้งแรก แต่ก็ไม่เคยหนักขนาดนี้ ก็ไม่คิดว่าจะเป็นขนาดนี้" ผู้เป็นพ่อ กล่าว

            อย่างไรก็ดี ล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ มีรายงานว่า เด็กชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้วในช่วงเช้าที่ผ่านมา และเจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวพ่อของเด็กชายวัย 9 ขวบ มาแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาอีกครั้ง

 





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชายวัย 9 ขวบ ถูกพ่อเมาจับทุ่ม เหตุไม่ทำการบ้าน เสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:44:17 31,692 อ่าน
TOP