x close

คดีเกาะเต่า ใกล้จบ รวบแล้ว 1 ผู้ต้องสงสัย เป็นน้องชายผู้กว้างขวาง


ตร.เรียกตัว 2 พี่น้อง นายมนตรีวัฒน์ เจ้าของอินทัชบังกะโล และนายวรพันธ์ ตู้วิเชียร เจ้าของเอซีบาร์เกาะเต่าสอบปากคำ ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ ‏@south_mcot

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          คดีเกาะเต่า ใกล้กระจ่าง ตำรวจรวบตัวผู้ต้องสงสัยฆ่า 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ได้แล้ว 1 ราย เป็นน้องชายของผู้กว้างขวางในเกาะเต่า ในขณะที่ผู้ต้องสงสัยอีกรายหลบหนีขึ้นกรุงเทพฯ

          วันนี้ (23 กันยายน 2557) พล.ต.ท. ปัญญา มาเม่น ผบช.ภ.8 ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดีคนร้ายฆ่า 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ โดย พล.ต.ท. ปัญญา กล่าวหลังการประชุมว่า ล่าสุดทราบตัวผู้ต้องสงสัยที่ร่วมกันก่อเหตุทั้งหมดแล้ว เหลือเพียงนำพยานหลักฐานที่มีมาเชื่อมโยงเข้าด้วยกัน ในขณะนี้เราได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัยที่ปรากฏอยู่ในกล้องวงจรปิดได้แล้วชื่อ นายมล เป็นน้องชายของผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งใน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบปากคำของเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ยังพบว่า 1 ในผู้ต้องสงสัยคือลูกชายของผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวที่ตอนนี้หลบหนีออกไปกบดานอยู่ในกรุงเทพฯ จึงได้ประสานไปยังตำรวจนครบาลให้ติดตามตัวมาสอบสวนแล้ว

          พล.ต.ท. ปัญญา กล่าวต่อว่า ขอให้ทุกฝ่ายมั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ เราจะไม่มีการจับแพะโดยเด็ดขาด ที่สำคัญคดีนี้อยู่ในความสนใจของทั่วโลก เจ้าหน้าที่ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้พยานหลักฐานที่มีอยู่มัดตัวผู้ต้องหาให้แน่นหนา และขอให้ความมั่นใจว่า ผู้มีบารมีหรือมีอิทธิพลในพื้นที่ไม่มีใครสามารถมาขวางกั้นการสืบสวนหาพยานหลักฐานของตำรวจได้อย่างเด็ดขาด

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าว ซึ่งเป็นเจ้าของผับมาสอบสวนและเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ เนื่องจากมีพยานหลักฐานเชื่อมโยงกับผู้ต้องสงสัย ซึ่งหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีเกาะเต่า ใกล้จบ รวบแล้ว 1 ผู้ต้องสงสัย เป็นน้องชายผู้กว้างขวาง อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2557 เวลา 17:16:14 141,760 อ่าน
TOP