x close

โชเฟอร์ตื่น จู่ ๆ ผู้โดยสารฟุบดับคารถแท็กซี่

โชเฟอร์ตื่น จู่ ๆ ผู้โดยสารฟุบดับคารถแท็กซี่
โชเฟอร์ตื่น จู่ ๆ ผู้โดยสารฟุบดับคารถแท็กซี่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          พบผู้โดยสารเสียชีวิตคารถแท็กซี่ ริมถนนรังสิต-ปทุมธานี ขณะกำลังจะกินยา แล้วเกิดหัวทิ่มลงที่เบาะนั่ง ยังไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิต

          วันนี้ (6 ตุลาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบผู้โดยสารเสียชีวิตภายในรถแท็กซี่ ริมถนนรังสิต-ปทุมธานี (มุ่งหน้ารังสิต) ม.1 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยรถแท็กซี่ดังกล่าวเป็นรถแท็กซี่สีม่วงของบริษัท สหกรณ์แท็กซี่ธนาสยาม จำกัด หมายเลขทะเบียน ทม 6430 กทม. ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุราว 45-50 ปี ไม่พบเอกสารทางราชการใด ๆ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ก็ไม่พบบาดแผลตามร่างกายอีกด้วย

          ทั้งนี้ นายเกรียงไกร โชติเกษมชัย อายุ 60 ปี คนขับรถแท็กซี่ เล่าว่า ตนรับผู้โดยสารคนดังกล่าวมาจากย่านรังสิต และกำลังจะไปส่งย่านวัดเสด็จ ระหว่างทางตนได้พูดคุยกับผู้โดยสารทราบว่า มีคนจ้างให้ผู้โดยสารไปทำกรงสุนัขในราคา 1,500 บาท ต่อมาผู้โดยสารกำลังจะกินยา แต่เกิดหัวทิ่มลงที่เบาะนั่ง ตนตกใจจึงนำรถจอดข้างทางและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ จึงพบว่าผู้โดยสารเสียชีวิตแล้ว  


          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติแล้ว เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเฟอร์ตื่น จู่ ๆ ผู้โดยสารฟุบดับคารถแท็กซี่ โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2557 เวลา 14:21:38 23,957 อ่าน
TOP