x close

สลด ทิ้งทารกแรกเกิดข้างถนนกลางดึก ยุงรุมกัดเต็มตัว

สลด ทิ้งทารกแรกเกิดข้างถนนกลางดึก ยุงรุมกัดเต็มตัว
สลด ทิ้งทารกแรกเกิดข้างถนนกลางดึก ยุงรุมกัดเต็มตัว

สลด ทิ้งทารกแรกเกิดข้างถนนกลางดึก ยุงรุมกัดเต็มตัว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

          สลด ทิ้งทารกแรกเกิดบนรถเข็นข้างถนนเมืองปทุมฯ กลางดึก เคราะห์ดี รปภ. ได้ยินเสียงร้องตามช่วยทัน พบยุงรุมกัดจนหน้าแดงตัวแดง

           วันนี้ (10 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณตีหนึ่งของวันนี้ พบเด็กทารกแรกเกิดถูกทิ้งไว้บนรถเข็นขายของข้างป้ายรถประจำทาง ตรงข้ามตลาดโลตัส ถ.ปทุมธานี-กรุงเทพฯ หมู่ 5 ต.บางเดื่อ อ.เมืองปทุมธานี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบ

          เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า เด็กปลอดภัยดีไม่พบอาการติดเชื้อแต่อย่างใด นับว่าโชคดีที่มีพลเมืองดีพบเห็นเสียก่อน ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดอันตรายกับเด็กได้  โดยเป็นทารกแรกเกิดเพศหญิง คาดว่าอายุไม่เกิน 1 เดือน น้ำหนักประมาณ 2.5  กิโลกรัม ผิวขาว ตัวแดง มีร่องรอยถูกยุงกัดตามใบหน้าและลำตัว

          จากการสืบสวนทราบว่า นายประกาศ ชายทวีป อายุ 43 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ อาชีพ รปภ. บริษัท ซิเคียวริตี้ ซิสเทม จำกัด เป็นผู้พบเด็กทารก โดยนายประกาศ เล่าว่า ขณะกำลังเข้าเวรยามอยู่ที่หน้าห้างตลาดโลตัส ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้อยู่ฝั่งตรงข้ามถนน จึงตรงเข้าไปดู พบเด็กทารกถูกห่อตัวไว้ในผ้าอ้อม วางอยู่บนรถเข็นขายเป็ดพะโล้ ข้างป้ายรถประจำทาง ตนจึงอุ้มมาไว้ในที่สว่างหน้าปั๊มน้ำมัน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

          ทั้งนี้จุดที่พบเด็กทารกนั้นมืดมาก จึงไม่สามารถเห็นผู้ลงมือกระทำ ต่อจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบเพิ่มเติม โดยเริ่มตรวจดูกล้องวงจรปิดตามบริเวณโดยรอบ เพื่อเร่งติดตามหาแม่ของทารกน้อยรายนี้















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ทิ้งทารกแรกเกิดข้างถนนกลางดึก ยุงรุมกัดเต็มตัว โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2557 เวลา 08:39:14 64,406 อ่าน
TOP