x close

บุกรวบภารโรงหื่น บุกปล้ำ ด.ญ. ม.3 แต่นกเขาไม่ขัน


บุกรวบภารโรงหื่น บุกปล้ำ ด.ญ. ม.3 แต่นกเขาไม่ขัน
บุกรวบภารโรงหื่น บุกปล้ำ ด.ญ. ม.3 แต่นกเขาไม่ขัน

 
เรียยบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            ตำรวจรวบภารโรงหื่นบุกปล้ำเด็กหญิง ม.3 ถึงบ้านพัก แต่นกเขาไม่ขัน อ้างดูแดนเซอร์เต้นยั่ว โชว์หวิว ในงานกฐินจนเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมา

            วันที่ 21 ตุลาคม 2557 ร.ต.อ. ศิริชัย โพธิจักร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนร้ายบุกเข้าไปพยายามข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ย่าง 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในเมืองอุดรธานี โดย น.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 45 ปี มารดาของด.ญ.เอ เล่าว่า นายคำรื่น ผาอินทร์ อายุ 52 ปี นักการภารโรง ประจำโรงเรียนบ้านจำปา ซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้ ๆ กันได้พยายามข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ และข่มขู่ไม่ให้ ด.ญ.เอ นำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร ไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย

            และจากการสอบปากคำ ด.ญ.เอ ซึ่งผู้เสียหายในคดี ทราบว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนได้อยู่ที่บ้านพักเพียงลำพัง เนื่องจากแม่ออกไปทำธุระที่บ้านญาติ และขณะที่ตนกำลังนอนเล่นอยู่ภายในบ้านพัก จู่ ๆ นายคำรื่น ก็ได้บุกเข้ามาในสภาพที่สวมกางเกงในบอกเซอร์ตัวเดียว หลังจากนั้นนายคำรื่นก็ได้ใช้กำลังบังคับข่มขู่ให้ตนถอดเสื้อผ้าและพยายามข่มขืนกระทำชำเรา แต่ไม่สำเร็จ โดยก่อนที่นายคำรื่นจะหลบหนีออกไปได้ข่มขู่มิให้ตนนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกกับคนอื่น

            ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 00.25 น. วันที่ 22 ตุลาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี สามารถจับกุมตัวนายคำรื่น ผาอินทร์ ผู้ต้องหาในคดีได้ และจากการสอบปากคำเบื้องต้น นายคำรื่น ให้การว่า ตนเป็นนักการภารโรง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นช่างปูนชั้น 3 โรงเรียนบ้านจำปา สังกัดสำนักงานพื้นที่การศึกษาเขต 1 ตลอดระยะเวลาที่ทำงานมา 25 ปี ไม่เคยมีเรื่องด่างพร้อย และในคืนเกิดเหตุตนได้ไปร่วมงานบุญกฐินที่ศาลากลางหมู่บ้าน ซึ่งภายในงานมีวงดนตรีหมอลำซิ่งมาทำการแสดงด้วย ระหว่างที่ตนนั่งกินเหล้ากับเพื่อน ๆ และดูแดนเซอร์ที่แต่งตัวรัดรูป โชว์สัดส่วน เต้นยั่วโชว์หวิว ก็รู้สึกเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงตัดสินใจกลับบ้านไปพาภรรยา แต่ปรากฏว่า ภรรยาของตนไม่อยู่บ้า

            นายคำรื่น เล่าต่อว่า ขณะที่ตนกำลังจะเดินไปอาบน้ำก็เหลือบไปเห็น ด.ญ.เอ สวมกางเกงขาสั้นนอนเล่นมือถืออยู่ในบ้านซึ่งอยู่ติดกันเพียงกัน ทั้งนี้ตนเคยแอบมอง ด.ญ.เอ มาแล้วหลายครั้ง ประกอบกับครั้งนี้เห็นว่าแม่ของ ด.ญ.เอ ไม่อยู่บ้านด้วย จึงได้บุกเข้าไปหา ด.ญ.เอ ภายในบ้านพัก ทั้ง ๆ ที่สวมกางเกงชั้นในตัวเดียว เมื่อไปถึงตนก็ได้บังคับให้ ด.ญ.เอ ถอดเสื้อผ้าก่อนใช้มือลูบคลำอวัยวะเพศของ ด.ญ.เอ แต่สุดท้ายแล้วนกเขาไม่ขัน ตนจึงได้ปล่อยตัว ด.ญ.เอ พร้อมพูดข่มขู่ไม่ให้ ด.ญ.เอ นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร หลังจากนั้นตนก็หนีกลับมายังบ้านพัก ก่อนจะถูกตำรวจเข้าจับกุมตัว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกรวบภารโรงหื่น บุกปล้ำ ด.ญ. ม.3 แต่นกเขาไม่ขัน โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2557 เวลา 19:18:54 32,976 อ่าน
TOP