x close

รถบรรทุกเบรกแตก พุ่งชนรถหน้าตลาดบ้านฉาง 13 คันรวด


รถชนบ้านฉาง
รถบรรทุกมันสำปะหลังเบรกแตก พุ่งชนรถ 13 คัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก กรมประชาสัมพันธ์, ข่าวสด

          รถบรรทุกมันสำปะหลังเบรกแตก พุ่งชนรถระเนระนาด 13 คันหน้าตลาดบ้านฉาง ดับ 1 เจ็บเพียบ

          เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2557 เวลาประมาณ 19.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 13 คัน หน้าตลาดเทพจินดา ถ.บ้านฉาง-บ้านยายร้า เขตเทศบาลเมืองบ้านฉาง โดยที่เกิดเหตุมีรถบรรทุกสิบล้อ ป้ายทะเบียน 82-8766 ระยอง ซึ่งบรรทุกหัวมันสำปะหลังมาเต็มคันรถ ได้พุ่งชนรถยนต์ 4 คัน, จักรยานยนต์ 4 คัน, รถกระบะ 2 คัน, รถตู้โดยสาร 1 คัน และรถยนต์แวน 1 คัน รวมทั้งหมด 13 คัน จอดระเนระนาด โดยรถตู้นั้นถูกเสยไปทับรถยนต์อีก 2 คัน จนติดใต้ท้องรถตู้ดังกล่าวด้วย ขณะเดียวกัน ร้านค้าบริเวณใกล้เคียงก็ถูกรถชนจนได้รับความเสียหาย

          ขณะเดียวกัน ผู้เสียชีวิต ได้แก่ นายประเสริฐ ภัทรกุลพงษ์ ชาวระยองวัย 59 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกชน อัดก๊อบปี้ระหว่างรถยนต์และรถกระบะ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ มีเป็นจำนวนมาก แต่มี 2 รายที่อาการสาหัส

          การสอบสวนเบื้องต้น พบว่า นายพรศักดิ์ ไชยคำ เป็นคนขับรถบรรทุกมาจาก ต.สำนักท้อน เพื่อนำมาส่งที่โรงงาน อ.บ้านฉาง กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ เป็นทางแคบ และห้ามรถบรรทุกวิ่งในเวลาเร่งด่วน แต่คนขับก็ฝ่าฝืนเข้ามา ได้เกิดเบรกแตกหยุดรถไม่ได้ คนขับพยายามบีบแตรเตือนรถข้างหน้าให้หลบ และรถบรรทุกก็พยายามหลบด้านหน้าด้วย อย่างไรก็ตาม ในเวลานั้นมีรถวิ่งไปมาหลายคัน จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น



รถชนบ้านฉาง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถบรรทุกเบรกแตก พุ่งชนรถหน้าตลาดบ้านฉาง 13 คันรวด อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2557 เวลา 07:48:40 48,257 อ่าน
TOP