x close

วงจรปิดจับภาพชัด ป้าวัย 50 เนียนฉกแท็บเล็ตเด็กอนุบาล


วงจรปิดจับภาพชัด ป้าวัย 50 เนียนฉกแท็บเล็ตเด็กอนุบาล
วงจรปิดจับภาพชัด ป้าวัย 50 เนียนฉกแท็บเล็ตเด็กอนุบาล

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            เผยคลิปหญิงวัยกลางคนแอบฉกแท็บเล็ตนักเรียนอนุบาล ขณะเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช

            วันที่ 23 ตุลาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุลักทรัพย์ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อที่นำมาเผยแพร่ ปรากฏภาพของเด็กนักเรียนอนุบาลที่เดินถือแท็บเล็ตตามคุณพ่อเข้ามาในร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ และขณะที่หนูน้อยกำลังเลือกขนมอยู่นั้น ก็ได้วางแท็บเล็ตไว้บนแผงขนมซึ่งอยู่ตรงหน้าเคาน์เตอร์คิดเงิน และเมื่อเลือกซื้อขนมเสร็จแล้ว หนูน้อยคนดังกล่าวก็ได้เดินตามคุณพ่อออกไปจากร้าน โดยที่ลืมแท็บเล็ตทิ้งไว้ แต่เพียงไม่กี่นาที แท็บเล็ตดังกล่าวก็หายสาบสูญไปเสียแล้ว

            สุดท้ายคุณพ่อของหนูน้อยคนดังกล่าว ต้องขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อทันที ด้วยความสงสัยว่า แท็บเล็ตเจ้าปัญหาหายไปได้อย่างไร และภาพที่เห็นก็ทำเอาอึ้งกันทีเดียว เมื่อเห็นว่าหลัง 2 พ่อลูกเจ้าของแท็บเล็ตออกจากร้านได้ไม่นาน ก็มีผู้หญิงรูปร่างท้วม อายุประมาณ 50 ปี เดินเข้ามาภายในร้าน พร้อมเด็กหญิงคนหนึ่ง และเมื่อหญิงคนดังกล่าวเหลือบไปเห็นแท็บเล็ตก็ทำทีไปเลือกซื้อขนมก่อนจะหยิบแท็บเล็ตเดินไปเดินมาอยู่ภายในร้านสักครู่หนึ่ง ก่อนที่จะออกจากร้านไปโดยที่ไม่ได้ซื้ออะไรเลย

            ทั้งนี้หลังเกิดเหตุคุณพ่อของหนูน้อยคนดังกล่าว ก็ได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอให้ดำเนินการจับกุมตัวผู้ต้องหาที่เห็นตามภาพมาดำเนินคดีต่อไป
 


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดจับภาพชัด ป้าวัย 50 เนียนฉกแท็บเล็ตเด็กอนุบาล โพสต์เมื่อ 23 ตุลาคม 2557 เวลา 17:07:13 36,762 อ่าน
TOP