x close

หญิงวัย 46 ตกลิฟต์โรงแรมจากชั้น 4 รอดตายหวุดหวิด

หญิงวัย 46 ตกลิฟต์โรงแรมจากชั้น 4 รอดตายหวุดหวิด
หญิงวัย 46 ตกลิฟต์โรงแรมจากชั้น 4 รอดตายหวุดหวิด

หญิงวัย 46 ตกลิฟต์โรงแรมจากชั้น 4 รอดตายหวุดหวิด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

             หญิงวัย 46 ตกลิฟต์ในโรงแรมที่ จ.สุรินทร์ รอดตายหวุดหวิด เผยก้าวเข้าลิฟต์แต่ลิฟต์ไม่ทำงาน ร่วงจากชั้น 4 ลงชั้น 1 ด้านผู้จัดการโรงแรมเผยลิฟต์ใช้งานมา 40 ปี แต่ตรวจเช็กสภาพตลอด เตรียมหาสาเหตุต่อไป

             วันนี้ (24 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 มีรายงานว่า เวลา 09.30 วานนี้ (23 ตุลาคม) เกิดเหตุลูกค้าของโรงแรมเก่าแก่แห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ ตกลงไปในปล่องลิฟต์จากชั้น 4 ร่วงกระแทกลงไปที่ชั้น 1 ในระดับความสูงราว 8 เมตร เหตุลิฟต์ไม่ทำงาน เบื้องต้นไม่พบบาดแผลใด ๆ แต่คนเจ็บคือ นางจิตรา มาลากุล อายุ 46 ปี ชาวปราจีนบุรี มีอาการปวดต้นคอและหลัง ด้านอาสาสมัครกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลเข้ารับการรักษาต่อไป

             โดยนางจิตรา เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าวในช่วงเช้าวันเกิดเหตุ หลังจากเข้าห้องพักเรียบร้อยจึงเดินออกจากห้องซึ่งอยู่ที่ชั้น 4 และกดลิฟต์เพื่อที่จะลงไปชั้นล่าง แต่เมื่อประตูลิฟต์เปิด ตนไม่ทันสังเกตจึงก้าวเข้าไปในลิฟต์ทันที ก่อนจะร่วงตกลงมากระแทกบนปล่องลิฟต์ที่ชั้น 1

             ด้านทาง นายสุรัตน์ ธรสกุลประเสิรฐ ผู้จัดการโรงแรม กล่าวว่า ลิฟต์นี้เป็นลิฟต์รุ่นเก่าอายุ 40 ปีแล้ว จริง ๆ ทางโรงแรมก็ได้มีการตรวจเช็กสภาพการใช้ของลิฟต์ตลอด อีกทั้งไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่ประตูจะเปิดออกหากตัวลิฟต์ไม่ทำงาน อย่างไรก็ตาม ทางโรงแรมจะประสานไปยังบริษัทที่ติดตั้งลิฟต์ เพื่อให้มาหาสาเหตุที่แท้จริงที่เกิดขึ้นต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงวัย 46 ตกลิฟต์โรงแรมจากชั้น 4 รอดตายหวุดหวิด อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2557 เวลา 11:08:26 24,133 อ่าน
TOP