x close

พระดังวัดแม่ฮ่องสอน อ้างมีพลังพีระมิด ช่วยรักษาโรคอัมพฤกษ์ได้



พระดังวัดแม่ฮ่องสอน อ้างมีพลังพีระมิด ช่วยรักษาโรคอัมพฤกษ์ได้ !?


           พระดังวัดแม่ฮ่องสอน อ้างมีพลังพีระมิด ช่วยรักษาโรคอัมพฤกษ์ได้ โดยมีผู้ป่วยมาร่วมทำการพิสูจน์มากมาย ซึ่งบางคนก็ลุกเดินได้ภายใน 5 นาที บางคนก็ครึ่งชั่วโมง 
          
           วันนี้ (25 ตุลาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ เจ้าอาวาสวัดดอยเกิ้ง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ได้พิสูจน์ความมหัศจรรย์การบำบัดรักษาโรคภัยไข้เจ็บด้วยพลังปิระมิด ในผู้ป่วยที่มีสภาวะกล้ามเนื้ออ่อนแรง ผู้ที่เป็นอัมพฤษ์  ซึ่งมีผู้ป่วยที่มีความเชื่อและศรัทธาได้เดินทางมาร่วมพิสูจน์มากมาย  โดยผู้ป่วยที่เดินทางมาร่วมฝึกปฏิบัติและทำสมาธิบำบัดในครั้งนี้มีทั้งผู้ป่วยที่แขนขาอ่อนแรง เดินไม่ได้ บางคนต้องใช้อุปกรณ์ช่วยในการค้ำเดิน บางคนมาครั้งแรกต้องหามเข้ามา เนื่องจากแขนขาไม่มีแรง ทรงตัวไม่ได้ เดินไม่ได้         

          ทั้งนี้ พระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ อ้างว่า ในช่วงระหว่างที่ท่านอาพาธป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ เส้นเลือดตีบในสมอง ทำให้แขนขาด้านซ้ายไม่มีแรง ลุกเดินไปไหนก็ไม่ได้ ท่านจึงเริ่มรักษาอาการของท่านเองโดยใช้วิธี กายภาพบำบัดและสมาธิในการรักษา โดยใช้พลังพีระมิดมาช่วยให้มีสุขภาพดีขึ้น ตอนนี้อาการของท่านเกือบเป็นปกติแล้ว หลังจากที่ท่านเริ่มใช้พลังพีระมิดช่วยมากว่า 6 เดือน ท่านจึงได้เมตตาบอกบุญช่วยผู้ป่วยเพื่อให้พ้นจากโรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการเส้นเลือดในสมองตีบและเส้นเลือดในสมองแตก อาการอัมพฤกษ์ อัมพาต ซึ่งสามารถเยียวยาและหายได้ แต่จะมีการปฏิบัติฝึกจิตภาวนาร่วมกับการทำกายภาพบำบัดด้วย

          นอกจากนี้ ได้มีผู้ป่วยที่มีอาการแขนขาอ่อนแรงเดินไม่ได้กว่า 10 คน เดินทางมาร่วมทำการพิสูจน์และใช้เครื่องรวมพลังของพีระมิดดังกล่าวใส่ตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ประมาณ 10–15 นาที รวม 4 ชิ้น คือ บริเวณศีรษะ หู บ่า และ เอว จากนั้นพระอาจารย์จะเริ่มให้ผู้ป่วยแต่ละคนลุกเดิน ซึ่งผู้ป่วยบางคนก็สามารถลุกเดินได้ภายในเวลา 5 นาที บางคนก็ครึ่งชั่วโมง ซึ่งพระอาจารย์อ้างว่า ขึ้นอยู่กับเลือดลมธาตุและการถูกทำลายของสมองด้านประสาทสัมผัส ที่บางคนถูกทำลายมาก บางคนถูกทำลายน้อย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระดังวัดแม่ฮ่องสอน อ้างมีพลังพีระมิด ช่วยรักษาโรคอัมพฤกษ์ได้ อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2558 เวลา 10:47:37 17,853 อ่าน
TOP