x close

ชาวบ้าน 8 ราย ถูกไฟดูดขณะแห่ศพไปเผา ล้มระเนระนาด


ชาวบ้านลำปางโดนไฟดูด
ชาวบ้านลำปาง 8 รายโดนไฟดูด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

          ชาวบ้านลำปาง 8 รายโดนไฟดูด ขณะแห่ศพไปเผา แต่รถเข็นศพเกี่ยวสายไฟฟ้าแรงสูง อาการสาหัส 2 ราย เผยสาเหตุมาจากการซ่อมถนน ถมลูกรังสูงขึ้น 1.20 เมตร

          วันนี้ (28 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 มีรายงานว่า เกิดเหตุชาวบ้าน 8 รายใน ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม จ.ลำปาง ถูกไฟฟ้าดูดได้รับบาดเจ็บขณะแห่ศพไปฌาปนกิจ โดยมี 2 รายที่อาการสาหัส และยังคงรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูของโรงพยาบาลลำปางในขณะนี้


          รายงานระบุว่า ก่อนเกิดเหตุชาวบ้านเกือบทั้งหมู่บ้านและจากหมู่บ้านใกล้เคียงได้มาร่วมงานฌาปนกิจของ คุณยายสุปิน ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคชรา แต่ในขณะที่ญาติ ๆ กำลังแห่ศพไปยังสุสานบ้านดอนมูล ยอดของรถเข็นศพที่ทำเป็นรูปปราสาทก็ได้เกี่ยวเข้ากับสายไฟฟ้าแรงสูง จนเกิดไฟรั่วช็อตญาติ ๆ ของผู้ตายที่กำลังชักลากรถเข็นล้มระเนระนาด ชาวบ้านต้องเร่งนำทั้ง 8 คนส่งโรงพยาบาลเสริมงาม แต่เนื่องจากแต่ละคนมีอาการสาหัสทำให้ต้องย้ายตัวส่งโรงพยาบาลลำปางอย่างเร่งด่วน

          ทั้งนี้ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางที่ชาวบ้านใช้แห่ศพมาช้านาน แต่ก่อนหน้านี้เพิ่งมีการถมถนนด้วยลูกรังจนถนนสูงขึ้น 120 เซนติเมตร จึงทำให้ยอดปราสาทของรถเข็นศพที่เคยผ่านทางไปได้ไม่มีปัญหา เกี่ยวเข้ากับสายไฟจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้าน 8 ราย ถูกไฟดูดขณะแห่ศพไปเผา ล้มระเนระนาด อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2557 เวลา 11:41:23 27,996 อ่าน
TOP