x close

โจรงัดรถฉกทรัพย์นับแสนที่ห้างพารากอน โดนรวบแล้ว

โจรงัดรถ
จับแล้ว โจรงัดรถขโมยทรัพย์สิน

โจรงัดรถ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

          จับแล้ว โจรงัดรถขโมยทรัพย์สินกว่าแสนบาทที่ห้างพารากอน หลังหนีไปกบดานที่เชียงราย

          จากกรณีมีการเผยแพร่คลิป "เคสแรกที่สยามพารากอน งัดรถขโมยทรัพย์สินกว่าแสนบาท" โพสต์โดย คุณ Argiyama Ken ซึ่งระบุว่า เหตุเกิดที่ลานจอดรถห้างสยามพารากอน คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อโปโลสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ เดินออกมาจากตัวห้างไปที่ลานจอดรถ แล้วงัดรถขโมยทรัพย์สิน จากนั้นก็เดินกลับพร้อมของที่ขโมยมาเข้าไปในห้างอีกทีนั้น

         
          ล่าสุด วันนี้ (30 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายดังกล่าวได้แล้วที่ อ.เมือง จ.เชียงราย ทราบชื่อคือ นายอำนาจ อินทสิงห์ หรือ นายกรรยศ ม่วงขาว วัย 33 ปี


โจรงัดรถ


          ทั้งนี้ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุจริง ก่อนที่จะหลบหนีมากบดานที่ จ.เชียงราย จนกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว ซึ่งตรวจสอบประวัติพบว่า นายอำนาจเปลี่ยนชื่อมาหลายครั้ง และก่อเหตุลักทรัพย์ รับของโจรมาแล้วหลายท้องที่ และก่อนหน้านี้ยังถูกตำรวจจับกุมพร้อมของกลางจำนวนมาก หลังก่อเหตุไปลักทรัพย์ในรถผู้เสียหายที่ห้างบิ๊กซี สะพานควาย แต่ไม่ยอมไปรายงานตัวตามที่ศาลนัด


          นอกจากนี้ นายอำนาจยังมีข้อหารับของโจรในปี 2552 และข้อหาคดีฉ้อโกงที่ สน.พญาไท อีกด้วย โดยวันนี้เจ้าหน้าที่จะนำตัวนายอำนาจมาแถลงข่าวที่กองบัญชาการตำรวจ









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรงัดรถฉกทรัพย์นับแสนที่ห้างพารากอน โดนรวบแล้ว โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2557 เวลา 13:56:11 11,487 อ่าน
TOP