x close

แม่ลูกอ่อนซิ่งรถแหกโค้ง ก่อนหักรถไม่ให้ฝั่งลูกชนเสาไฟ อาการสาหัส



แม่ลูกอ่อนซิ่งรถแหกโค้งที่ราชบุรี อาการสาหัส

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          แม่ลูกอ่อนซิ่งรถแหกโค้งที่ราชบุรี ก่อนรีบหักรถให้ฝั่งตนเอง ไปชนกับเสาไฟฟ้า ไม่ให้ลูกที่อยู่อีกฝั่งเป็นอะไร สุดท้ายสาหัสคู่

          เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2557 เกิดอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณหน้าร้านรถมีทรัพย์ จำหน่ายรถมือสอง ถ.เพชรเกษมสายเก่า ต.ดอนกระเบื้อง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรีขึ้น ซึ่งรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุนั้น เป็นรถยนต์สีขาว ป้ายทะเบียน 2 กฒ 9877 กรุงเทพมหานคร อัดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงขนาด 15,000 โวลต์ สภาพรถพังยับทั้งคัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากรถ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ถึงนำตัวออกมาได้

          ทั้งนี้ ผู้บาดเจ็บชื่อ นางสาวแววนภา รุ่งจรูญ วัย 27 ปี อยู่ในสภาพขาหักทั้ง 2 ข้าง เนื่องจากถูกประตูฝั่งคนขับบีบอัดร่างอยู่ นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งราย เป็นบุตรสาวนางสาวแววนภาวัย 6 เดือน ศรีษะแตก ภายในบอบช้ำ ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลบ้านโป่ง

          จากการสอบสวน ทราบว่านางสาวแววนภา ได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ ต.ปากแรต พร้อมกับนำบุตรสาวมาด้วย กระทั่งมืดก็ได้ขับรถยนต์กลับบ้านที่ อ.ดำเนินสะดวก อย่างไรก็ตาม นางสาวแววนภาก็กลัวสามีจะตำหนิ เพราะพาลูกอ่อนเดินทางมาที่บ้านเพื่อน แล้วกลับดึก จึงพยายามเร่งสปีดขับให้เร็วที่สุด กระทั่งมาถึงจุดเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งอันตราย รถจึงได้แหกโค้งพุ่งเข้าหาเสาไฟฟ้า ทว่า ด้วยความเป็นห่วงลูก จึงหักพวงมาลัยรถไปทางซ้ายเพื่อให้ฝั่งตัวเองไปอัดกับเสาไฟฟ้าแทน ทำให้บุตรสาวที่นั่งอยู่หน้ารถฝั่งคนนั่ง กระเด็นตกไปที่พื้นเบาะรถด้านหลัง







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลูกอ่อนซิ่งรถแหกโค้ง ก่อนหักรถไม่ให้ฝั่งลูกชนเสาไฟ อาการสาหัส โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2557 เวลา 03:12:16 37,377 อ่าน
TOP