ฮือฮา นายตำรวจเมืองพิษณุโลก ดูดวงแม่น แห่มาเช็กดวงกันตรึม


ตำรวจดูดวงแม่น
ตำรวจดูดวงแม่น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก phitsanulokhotnews.com

              นายตำรวจ ยศ พ.ต.อ. ใช้เวลาว่างศึกษาด้านศาสตร์ดูดวงจนแม่นยำ ชื่อเสียงดังไปทั่ว จ.พิษณุโลก ตำรวจรู้กิตติศัพท์ แห่มาขอดูดวงกันกระหึ่ม

              วันนี้ (13 มกราคม 2558) ผู้สื่อข่าวพิษณุโลกฮอตนิวส์ ได้รับแจ้งว่า ที่สถานีตำรวจ สภ.เมือง จังหวัดพิษณุโลก มีนายตำรวจท่านหนึ่งชอบดูดวงให้เพื่อนฝูงและเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกระดับ โดยใช้ช่วงพักเที่ยงหรือเวลาว่างจากการทำงาน จึงได้เดินทางไปยังสอบถามยังสถานนีตำรวจดังกล่าว กระทั่งทราบชื่อนายตำรวจท่านนี้ คือ พ.ต.อ. สามารถ จูเทศ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สังกัดสถานีตำรวจ สภ.เมือง และขณะที่เข้าไปสอบถาม พบว่า พ.ต.อ. สามารถ กำลังดูดวงให้นายตำรวจท่านหนึ่งอยู่พอดี

              ทั้งนี้ พ.ต.อ. สามารถ เปิดเผยว่า ส่วนตัวเป็นคนชอบศึกษาค้นคว้าด้านโหราศาสตร์มานานหลายปีแล้ว ช่วงแรกศึกษาแค่ดวงของตัวเองว่าจะแม่นยำแค่ไหน และตลอดเวลาที่เรียนรู้ พบว่าชีวิตของตนเป็นไปตามโหราศาสตร์ที่ศึกษามา ทำให้เชื่อเรื่องโหราศาสตร์และศึกษาอย่างจริงจัง เริ่มจากดูดวงให้เพื่อนฝูงรวมไปถึงคนรู้จัก ทุกคนต่างลงความเห็นว่าตนดูดวงแม่น เนื่องจากตนยึดตามหลักโหราศาสตร์อย่างถูกต้อง และเชื่อว่าโหราศาสตร์เป็นตรรกะที่มีเหตุและผล

              พ.ต.อ. สามารถ กล่าวอีกว่า หลังจากที่ดูดวงให้กับเพื่อนตำรวจด้วยกันมานานหลายปี จนเป็นที่รู้จักในแวดวงของตำรวจตลอดมา ส่วนใหญ่จะมาปรึกษาให้ดูเรื่องการเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพื้นดวงของแต่ละคน บางคนก็ประสบความสำเร็จ แต่บางคนดวงยังไม่ถึงต้องรอไปก่อน

              และจากการสอบถามนายตำรวจท่านอื่นที่ทำงานอยู่สถานีตำรวจที่เดียวกับ พ.ต.อ. สามารถ  ปรากฏว่า แทบจะทุกคนที่ได้ขอ พ.ต.อ. สามารถ ดูดวงให้ มีความเชื่อในการดูดวงของนายตำรวจท่านนี้ โดยแต่ละวันจะมีตำรวจหลายนายมาให้ พ.ต.อ. สามารถ ดูดวงกันเป็นประจำ โดยจะใช้เวลาว่างหรือไม่ก็ช่วงพักเที่ยง เพื่อไม่ให้รบกวนเวลาทำงาน ทำให้แวดวงตำรวจในจังหวัดพิษณุโลกทราบกันดีว่า พ.ต.อ. สามารถ เป็นนายตำรวจที่ดูดวงแม่นคนหนึ่งในขณะนี้



ตำรวจดูดวงแม่น

ตำรวจดูดวงแม่น



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา นายตำรวจเมืองพิษณุโลก ดูดวงแม่น แห่มาเช็กดวงกันตรึม โพสต์เมื่อ 13 มกราคม 2558 เวลา 20:00:20 18,460 อ่าน
TOP
x close