x close

ชายเมืองชล ปิ๊งไอเดียเอารถจักรยานยนต์ตำรวจมาทำเป็นรั้วบ้าน เชื่อกันขโมย


ชายเมืองชล ปิ๊งไอเดียเอารถจักรยานยนต์ตำรวจมาทำเป็นรั้วบ้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

          ชายเมืองชลบุรี เกิดความคิดสุดแปลก ตระเวนประมูลรถจักรยานยนต์ตำรวจ มาทำเป็นรั้วบ้าน หมดเงินไปแล้วร่วมแสนบาท ถือเคล็ดว่า โจรจะกลัวไม่กล้าขึ้นบ้าน

          วันนี้ (23 มกราคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ตระเวนประมูลรถจักรยานยนต์ตำรวจ แล้วเอามาทำเป็นรั้วบ้าน เก๋ไก๋แบบไม่เหมือนใครสุด ๆ

          สำหรับชายคนดังกล่าว ทราบชื่อ นายตัน เข็มทอง อายุ 56 ปี อยู่ที่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี  ซึ่งเขามีความคิดที่ว่า ถ้าเอารถจักรยานยนต์มาทำเป็นรั้วบ้าน โจรจะไม่กล้าเข้ามาขโมยของ ส่วนบ้านของนายตันนั้น มีพื้นที่ขนาด 6 ไร่ และหมดเงินไปกับการทำรั้วบ้านแล้วกว่า 100,000 บาท แต่ยังขาดอีก 30 คัน หากใครต้องการขายรถจักรยานยนต์เก่าที่ถูกกฎหมายก็สามารถติดต่อมาได้

          ทั้งนี้ นายตัน เล่าว่า สมัยเด็ก ๆ ตนมีฐานะยากจน แต่ชอบรถจักรยานยนต์มาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว พอโตขึ้นมาเริ่มมีฐานะ แล้วเห็นรถตำรวจที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว ถูกทิ้งตากแดดจึงรู้สึกสงสารรถและเสียดาย ประกอบกับมีความคิดว่า รถเหล่านั้นตำรวจก็เคยใช้ขี่จับโจร  ถ้ามาทำรั้วบ้าน ขโมยน่าจะกลัวกัน หลังจากนั้นตนจึงตระเวนประมูลรถจักรยานยนต์ของตำรวจที่ขายทอดตลาด ได้มาทั้งหมด 33 คัน ใช้เงินไปประมาณกว่า 100,000 บาท ซึ่งตอนนี้ยังขาดอีกประมาณ 30 คัน ถึงจะครบสมบูรณ์ทั้งรั้วบ้าน จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ ใครอยากขายมาติดต่อตนได้เลย 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเมืองชล ปิ๊งไอเดียเอารถจักรยานยนต์ตำรวจมาทำเป็นรั้วบ้าน เชื่อกันขโมย อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2558 เวลา 13:25:18 39,546 อ่าน
TOP