x close

อาจารย์ขอขมานักศึกษาสาวแล้ว หลังเจอคลิปแฉถูกหลอกฟันแล้วทิ้ง


คลิปหนูโดนครูหลอกลวง
 

           สุดทน นักศึกษาโดนอาจารย์หลอกให้รัก ฟันแล้วทิ้ง ออกมาอัดคลิประบายความในใจ โดนกดดัน ใส่ร้าย ล่าสุดอาจารย์ขอขมาและยอมรับผิดกับนักศึกษาสาวแล้ว

            จากกรณีที่ น้องเพลง (นามสมมติ) นักศึกษาหญิง ชั้นปีที่ 4 จากมหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ ได้แชร์คลิป "หนูโดนครูหลอกลวง" เพื่อระบายความอัดอั้นตันใจที่ถูกอาจารย์ที่เป็นดอกเตอร์ ซึ่งรู้จักกันมานานกว่า 10 ปี หลอกฟันแล้วทิ้ง และยังสร้างเรื่องอีกมากมายทำให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียงจนไม่กล้าไปเรียน

            ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2558 ทีมงานกระปุกดอทคอมได้รับแจ้งจากนักศึกษาสาวคนดังกล่าวว่า ขณะนี้อาจารย์คนนี้ได้ยอมรับผิดในสิ่งที่ตัวเองกระทำลงไปแล้ว พร้อมเข้าขอขมาต่อนักศึกษาสาวแล้ว

อาจารย์ขอโทษนักศึกษาแล้ว

            สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ปรากฏเป็นข่าวเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558 เมื่อ น้องเพลง ได้อัดคลิปเพื่อระบายความในใจ เนื้อหาระบุว่า รู้สึกอึดอัดมานาน ทนไม่ไหว เนื่องจากน้องเพลงได้มีสัมพันธ์กับอาจารย์ตำแหน่งดอกเตอร์ คณะดนตรีไทย มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทั้งสองคนรู้จักกันมานานกว่า 10 ปี ผ่านคุณครูของน้องเพลง และทั้งสองคนก็เริ่มคบหากันในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา 

           โดยอาจารย์คนดังกล่าวบอกกับน้องเพลงว่า เขาถูกบังคับแต่งงาน และแต่งงานกับภรรยาของตัวเองเพราะว่าต้องการชำระบุญคุณที่ผู้หญิงใช้หนี้ให้ พร้อมกับบอกว่า น้องเพลงคือคนที่เขารักมากที่สุด อยากใช้ชีวิตและอยากมีลูกด้วยกัน อาจารย์รักน้องเพลงมานานแต่ไม่กล้าบอก ซึ่งก็แล้วแต่น้องเพลงจะเมตตา ชีวิตนี้ไม่มีอะไรจะสมหวังอยู่แล้ว แค่อยากได้ใครสักคนมาดูแลในช่วงบั้นปลายชีวิต

           จากนั้นน้องเพลงรู้สึกสงสารจึงคบกับดอกเตอร์ แต่กลับเป็นว่า เรื่องที่ผ่านมากลายเป็นเรื่องหลอกลวง ปัญหาก็ไม่ได้จบแค่นี้ ผู้ชายคนนี้ได้หลบหน้าและไม่มาพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหา น้องเพลงจึงขอระบาย เนื่องจากหนูโดนครูหลอกลวง

           นอกจากนี้ดอกเตอร์คนดังกล่าว ยังใส่ร้ายน้องเพลงต่อหน้าลูกศิษย์ ว่าไปกล่าวหาทำลายดอกเตอร์ และให้ลูกศิษย์มาต่อว่าน้องเพลงว่าเป็นคนชั่ว ไร้ค่า สารพัดคำด่าออกมาจนจำไม่หมด และขอให้น้องเพลงหยุดยุ่งกับดอกเตอร์ และขอให้ภรรยาโทรศัพท์ไปที่มหาวิทยาลัย เพื่อประจานน้องเพลงให้เกิดความอับอาย จนน้องเพลงไม่ได้ไปเรียนหนังสือมาเกือบ 1 เดือนแล้ว ทั้ง ๆ ที่กำลังจะจบการศึกษาในไม่กี่เดือน

           จากนั้นน้องเพลงก็ได้ปล่อยคลิปที่ 2 ออกมาแฉว่า ดอกเตอร์คนดังกล่าวได้เข้ามาในเฟซบุ๊กของน้องเพลง เพื่อดูว่าน้องเพลงมีใครเป็นเพื่อนบ้าง จากนั้นก็ส่งคำขอเป็นเพื่อนไปหา และเข้าไปต่อว่าเพื่อนของน้องเพลง รวมถึงให้ลูกศิษย์ไปด่าพระที่น้องเพลงนับถือ จนทำให้พระโกรธ และยังไม่พอ เมื่อดอกเตอร์คนดังกล่าวเอาตำรวจมาขู่พระ ว่า ทำผิด พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ และจะถูกจับติดคุกอย่างน้อย 10 ปี 

           "มึงจะหลอกฟันผู้หญิงแล้วทิ้ง มึงถึงกับต้องสร้างเรื่องขนาดนี้เลย" น้องเพลงกล่าว

           โดยน้องเพลงได้โทรศัพท์ไปเช็กทุก สภ. แต่ไม่มีที่ไหนรับแจ้งความเรื่องนี้ ไม่แน่ใจว่าตำรวจจริงหรือตำรวจปลอม น้องเพลงยอมรับว่าชินแล้ว แต่ไม่อยากจะเชื่อว่าเขาจะทำกับคนที่ไม่รู้จัก ที่ผ่านมาเขาก็เคยมาใส่ร้ายคนนั้นคนนี้ให้น้องเพลงฟัง เพื่อไม่ให้น้องเพลงมีพวก ใส่ร้ายอาจารย์ที่ทำงานเดียวกัน ทั้งบอกว่าคนนั้นจ้างฆ่า คนนี้ทำของใส่ ซึ่งน้องเพลงก็ไม่คิดว่าเหยื่อรายต่อมาก็คือตัวเอง

           อีกทั้งดอกเตอร์ยังพูดว่า น้องเพลงเคยไปอยู่บ้านพระ ถือเป็นการใส่ร้ายอย่างรุนแรง และตำรวจคงไม่เข้ามายุ่งกับเรื่องส่วนตัว ด้วยการบอกว่า เป็นเมียน้อยไม่มีสิทธิ์เรียกร้อง หรือบอกว่าน้องเพลงไปอยู่บ้านพระ อย่าคิดว่าตนฉลาดคนเดียว คนอื่นโง่หมด หลายอย่างที่เขาทำ ทำให้น้องเพลงทนไม่ไหว จึงต้องออกมาระบาย หากต้องการเลิก ก็เข้ามาขอขมาพ่อแม่ ออกมาขอโทษให้สังคมรับรู้ ทำไมต้องหนีแล้วใช้วิธีสกปรก ๆ ด้วย

           "ต่อหน้าภาพลักษณ์คุณมันเป็นคนดี แต่คุณสร้างภาพไปได้ไม่นานหรอก" น้องเพลงทิ้งท้ายไว้ในคลิป


 ***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.32 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558

ภาพประกอบจาก Real TV , เฟซบุ๊ก Charu Chan

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์ขอขมานักศึกษาสาวแล้ว หลังเจอคลิปแฉถูกหลอกฟันแล้วทิ้ง อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:36:08 134,225 อ่าน
TOP