x close

ไฟช็อตหนุ่มนักกายภาพดับ คาดคุยโทรศัพท์ขณะชาร์จไฟ


ไฟช็อตหนุ่มนักกายภาพดับ คาดคุยโทรศัพท์ขณะชาร์จไฟ

            หนุ่มนักกายภาพบำบัดเสียชีวิตคาที่ คาดอาบน้ำเสร็จแล้วคุยโทรศัพท์ขณะที่ชาร์จไฟเอาไว้

            หลังจากที่มีข่าวในโลกออนไลน์ว่า นักกายภาพบำบัดคนหนึ่ง ที่เพิ่งจบมาและทำงานได้ 2 ปี ถูกไฟช็อตเสียชีวิต หลังจากที่เขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จ และไปจับโทรศัพท์ที่กำลังชาร์จไฟนั้น

            เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง รพ.สมเด็จพระยุพราชกระนวน อ.กระนวน จ.ขอนแก่น และพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ผู้เสียชีวิตคือ นายขจรศักดิ์ จันทร์วัน อายุ 25 ปี นักกายภาพบำบัดที่เพิ่งเรียนจบและทำงานได้ 2 ปี โดยที่นายขจรศักดิ์ พักอยู่ที่ห้องพักของ รพ. หมายเลข 401

            โดยเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ที่พักในตึก เผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. เสียงโทรศัพท์ของนายขจรศักดิ์ดังขึ้น และมีเสียงพูดคุกัน จนกระทั่งวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ก็เห็นห้องของนายขจรศักดิ์ปิดอยู่ และเลยคิดว่านายขจรศักดิ์ออกไปทำงานแล้ว แต่เมื่อถึงเวลางาน หัวหน้าแผนกกายภาพบำบัดกลับบอกว่าสายแล้ว แต่นายขจรศักดิ์ไม่มาทำงาน จึงไปหาที่ห้องพัก และไขกุญแจเข้าไป พบว่านายขจรศักดิ์เสียชีวิตบนที่นอนที่ปูไว้กับพื้น มือข้างหนึ่งถือโทรศัพท์มือถือ และโทรศัพท์ยังเสียบสายชาร์จเอาไว้ จึงนำศพส่งไปชันสูตร

            ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ คาดว่า นายขจรศักดิ์น่าจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จ และเกิดอุบัติเหตุไฟช็อตจนเสียชีวิต ด้านญาติไม่ติดใจเอาความ พร้อมนำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก คนขอนแก่น
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟช็อตหนุ่มนักกายภาพดับ คาดคุยโทรศัพท์ขณะชาร์จไฟ อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09:41:25 28,469 อ่าน
TOP