x close

ด่าสนั่นโซเชียล คลิปโคโยตี้เปลือยอกกลางงานเลี้ยง พ่อแม่ปล่อยลูกนั่งดูเฉย


โคโยตี้เปลือยอกเต้น 

โคโยตี้เปลือยอกเต้น

                        ว่อนเน็ต คลิปโคโยตี้เปลือยอกกลางงานเลี้ยง ชาวเน็ตชี้ไม่เหมาะสม พ่อ-แม่ปล่อยลูกยืนเกาะเวที ดูโคโยตี้เต้นเปลือย

                        วันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2558) โลกโซเชียลได้เกิดกระแสการแชร์คลิปโชว์อนาจารอีกครั้ง เผยให้เห็นคลิปที่เฟซบุ๊ก "หล่อนะ จะบอกให้" เป็นผู้เผยแพร่ พร้อมระบุข้อความว่า "ใครอยากดูบ้างคับจัดไป" โดยมีภาพจากงานเลี้ยงในจังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคกลาง ที่โดยในงานมีทั้งการแสดงดนตรี ตลกคณะดัง รวมทั้งยังมีโคโยตี้สาวราว 5-6 คนในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว และเปลือยอก มาเต้นโชว์ลีลากันอย่างสุดเหวี่ยงบนเวที

                        และสิ่งที่ทำให้คลิปดังกล่าวกลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เป็นเพราะนอกจากโคโยตี้สาวกลุ่มดังกล่าวจะมีการโชว์เปลือยอกกลางงานเลี้ยงแล้ว ต่อจากนั้นยังได้มีผู้หลักผู้ใหญ่ในงาน ซึ่งโฆษกประกาศชื่อว่า "สท.อ้วน" ได้ขึ้นไปมอบรางวัลเงินสดให้กับโคโยตี้ที่ถอดกางเกงบิกินี่ออก โชว์เปลือยทั้งตัวกลางเวทีเลยอีกด้วย 

                        ทั้งนี้งานเลี้ยงดังกล่าวมีลักษณะเป็นงานขนาดใหญ่ที่คาดว่าน่าจะมีคนในงานกว่าร้อยคน โดยมีทั้งผู้ชาย ผู้หญิง และที่สำคัญยังมีเด็กตัวเล็ก ๆ มานั่งเกาะเวทีดูโคโยตี้เปลือย จนนำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมในการจัดงานเลี้ยงดังกล่าว โดยชาวเน็ตส่วนมากยังตำหนิพ่อ-แม่ของเด็กกลุ่มดังกล่าวด้วย ที่ให้เด็ก ๆ มาดูการโชว์ที่ไม่เหมาะสมเช่นนี้ 

โคโยตี้เปลือยอกเต้น

โคโยตี้เปลือยอกเต้น






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด่าสนั่นโซเชียล คลิปโคโยตี้เปลือยอกกลางงานเลี้ยง พ่อแม่ปล่อยลูกนั่งดูเฉย อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:09:35 95,186 อ่าน
TOP