x close

เปิดคดีเปิบอำมหิตวิปริตมนุษย์กินคน อาร์มิน เมเวส



เปิดคดีเปิบอำมหิตวิปริตมนุษย์กินคน อาร์มิน เมเวส

เปิดคดีเปิบอำมหิตวิปริตมนุษย์กินคน อาร์มิน เมเวส
อาร์มิน เมเวส

            อย่าคิดว่า "มนุษย์กินคน" หรือที่เรียกกันว่าพวก "คานิบาล" (Cannibal) จะมีอยู่แค่ในหนังหรืออาจมีชีวิตอยู่ในป่าดงดิบรกชัฏที่ตัดขาดจากโลกภายนอกเท่านั้น มนุษย์กินคนตัวเป็น ๆ ที่อาศัยอยู่กลางเมืองใหญ่ใต้แสงสีของความเจริญทั้งทางจิตใจและวัตถุนั้นมีอยู่จริง ๆ เขาคือ "อาร์มิน เมเวส" (Armin Meiwes) ฆาตกรวิปริตที่แล่เนื้อมนุษย์กินสนองความบันเทิงของตัวเอง แค่คิดตามก็สะอิดสะเอียนแทบทนไม่ไหว แต่คุณต้องอยากรู้เรื่องของฆาตกรที่จิตใจบิดเบี้ยวคนนี้มากขึ้นแน่ ๆ มาเปิดคดีเปิบอำมหิตวิปริตมนุษย์กินคน ของนายอาร์มิน เมเวส ที่เรานำมาฝากจากเว็บไซต์ viralnova ไปพร้อม ๆ กันเลย

           ในช่วงต้นยุคมิลเลเนียมปี 2001 ช่วงเวลาที่อินเทอร์เน็ตกำลังเริ่มแพร่หลาย และมันได้กลายเป็นสิ่งที่ช่วยตีแผ่ความบิดเบี้ยวที่ซุกซ่อนอยู่ในจิตใจมนุษย์ไปพร้อม ๆ กัน เมื่อปรากฏข้อความโฆษณาทางอินเทอร์เน็ตชิ้นหนึ่งชักชวน "ผู้ที่มีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงในวัย 18-30 ปี มาเป็นเหยื่อเพื่อพลีชีพและร่างกาย ให้กลายเป็นอาหารอันโอชะ" คำเชิญชวนนี้คงดูไม่แปลกนักเมื่อมันไปโผล่อยู่ในเว็บไซต์ Cannibal Cafe ชุมชนคนนิยมกินเนื้อมนุษย์ แหล่งรวมคนนิยมความโหดซาดิสต์บนโลกอินเทอร์เน็ต แต่มันก็ฉายเค้าลางของความผิดปกติ เมื่อนี่เป็นครั้งแรกที่ผู้โพสต์ดูจะกระตือรือร้นในการหาเหยื่ออย่างจริงจัง

เปิดคดีเปิบอำมหิตวิปริตมนุษย์กินคน อาร์มิน เมเวส

           เมเวส เป็นผู้เชี่ยวชาญคอมพิวเตอร์ชาวเยอรมัน เป็นเจ้าของข้อความหาเหยื่อผู้เต็มใจให้เขาได้ฆ่าแล้วกิน ซึ่งน่าแปลกใจไม่น้อยที่มีผู้แสดงความประสงค์อยากตายจำนวนมาก แต่ก็มีเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นที่ถูกเลือกไปเป็นเหยื่อ...

เปิดคดีเปิบอำมหิตวิปริตมนุษย์กินคน อาร์มิน เมเวส
เบิร์นด์ เจอร์เก้น อาร์มันโด เบรนเดส

           เบิร์นด์ เจอร์เก้น อาร์มันโด เบรนเดส วิศวกรวัยกลางคนจากกรุงเบอร์ลิน คือผู้ขันอาสาอย่างเต็มใจที่จะได้เป็นเหยื่อเปิบเนื้อมนุษย์ ด้วยจิตใจที่น่าจะวิปริตแน่วแน่ไม่แพ้กัน เมื่อทั้งคู่นัดเจอกันที่บ้านของเมเวส ทั้งสองก็ชนแก้วดื่มเหล้าย้อมใจกันอย่างหนัก ก่อนเมเวสจะลงมือแล่เนื้อเจ้าโลกของนายเบรนเดสออกมา แล้วลิ้มรสเนื้อมนุษย์คำแรกด้วยความกระหายอยาก ทั้งยังไม่ลืมที่จะแบ่งชิ้นส่วนนั้นให้เหยื่อที่น่ารักของเขาลิ้มชิมรสชาติเนื้อองชาตของตัวเองด้วย

           แต่เมเวสได้พบว่าเนื้อดิบ ๆ นั้นเหนียวเกินกว่าจะเคี้ยวได้ หนุ่มช่างคอมพ์จึงจับมันลงทอดในกระทะ โดยใช้ไขมันมนุษย์จากตัวของเหยื่อแทนน้ำมัน.. แต่เมนูเนื้อมนุษย์จานแรกดูจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าไรนัก เนื้อก้อนนั้นถูกทอดจนเกรียมเกินไป ในที่สุดเมเวสก็ตัดใจโยนเนื้อมนุษย์ดุ้นนั้นให้สุนัขของตัวเองกิน

           เบรนเดสนอนหายใจรวยรินอย่างอ่อนแรงขณะที่เลือดสด ๆ หลั่งทะลักออกมาจากบาดแผลกลางลำตัว เขาได้รับยาแก้ปวดและยานอนหลับอีกหลายสิบเม็ด เพื่อจะได้บรรลุความตั้งใจของตนเองอย่างไม่ทรมานนัก ด้านเมเวสกางนิยาย Star Trek ออกอ่านอย่างใจเย็น จนกระทั่งเวลาล่วงฝ่ายไปอีก 3 ชั่วโมง ฆารตรวิปลาสก็ยกร่างของเหยื่อที่แสนดีเข้าไปในห้องที่ตระเตรียมไว้เพื่อใช้ในการฆ่าโดยเฉพาะ เมเวสจุมพิตเหยื่อผู้น่ารักที่แก้มอย่างบรรจง ในขณะที่มือก็สาวมีดจ้วงแทงเสียบทะลุคอหอยจนเหยื่อตาย !

           เมเวสจับร่างไร้ลมหายใจของวิศวกรวัยกลางคนขึ้นแขวนต่องแต่งกับที่แขวนเนื้อเหมือนในโรงฆ่าสัตว์ แล้วค่อย ๆ เชือดร่างแบ่งเนื้อเป็นชิ้น ๆ เลาะกระดูกออกอย่างดี ตอนนี้เขามีเนื้อมนุษย์สด ๆ อยู่เกือบ 20 กิโลกรัม มากพอที่จะตุนไว้ค่อย ๆ ละเลียดกินได้ไปอีก 10 เดือน

           นักฆ่าเลือดเย็นจับเนื้อของเหยื่อแช่ไว้ในตู้เย็นของตัวเองโดยซุกไว้ใต้กล่องพิซซ่า นำมันออกมาเวียนปรุงเป็นเมนูต่าง ๆ แม้แต่กระดูกของเหยื่อก็ยังถูกนำมาป่นเป็นแป้งเพื่อประกอบอาหาร

           เมเวสถูกจับกุมตัวในเดือนธันวาคม 2002 หลังมีคนแจ้งเบาะแสเมื่อพบโฆษณาเชิญชวนคนมาเป็นเหยื่อปรากฏในอินเทอร์เน็ตอีกครั้ง ตำรวจแกะรอยและตามจับกุมตัวเขาได้ในที่สุด พร้อมกับของกลางเป็นเนื้อนายเบรนเดสที่ยังเหลือซุกไว้ในตู้เย็น และวิดีโอเทปบันทึกช่วงเวลาหฤหรรษ์ของการฆ่าความยาวกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งกลายเป็นหลักฐานพลิกคำตัดสินของเขาในเวลาต่อมา (วิดีโอเทปนี้ถูกเปิดในชั้นศาลเพื่อประกอบการพิจารณาคดี และจนตอนนี้ก็ไม่อนุญาตให้นำมันมาเผยแพร่ต่อสาธารณะแต่อย่างใด)

เปิดคดีเปิบอำมหิตวิปริตมนุษย์กินคน อาร์มิน เมเวส

           เดิมทีเมเวสได้รับการพิพากษารับโทษเพียงแค่จำคุก 8 ปี เนื่องจากเหยื่อเป็นฝ่ายอาสาเต็มใจมาตายเอง แต่ก็ได้มีการพิจารณาคดีใหม่ในภายหลัง ซึ่งศาลตัดสินว่าเบรนเดสตอบตกลงเป็นเหยื่อเปิบพิศดารเพราะเจ้าตัวมึนเมาจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ อีกทั้งยังมีความไม่ปกติทางจิตใจ เมเวสจึงตกที่นั่งฆาตรกรโหดเลือดเย็นผู้วางแผนตระเตรียมแผนการฆ่ามาเป็นอย่างดี และถูกเปลี่ยนโทษเป็นจำคุกตลอดชีวิต

           ในภายหลังฆาตรกรวิปริตผู้นี้แสดงความสำนึกต่อสิ่งการกระทำวิปริตผิดมนุษย์ที่ตนทำลงไป และเปลี่ยนตัวเองเป็นมังสวิรัตินับแต่นั้นมา พร้อมยังให้ความเห็นว่าเฉพาะในเยอรมนีน่าจะมีมนุษย์วิปริตอยากกินเนื้อคนอยู่อีกไม่ต่ำกว่า 800 ราย และควรจะตามตัวคนพวกนี้แล้วพาไปบำบัดให้ได้ ก่อนที่จะมีใครลงมือทำเรื่องเปิบอำมหิตซ้ำรอยเขาอีก...


world_id:54fe60e938217a7668000001
 



ภาพจาก viralnova.com

**แก้ไขข้อมูลล่าสุด 18.44 น. 
วันที่ 10 มีนาคม 2558 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีเปิบอำมหิตวิปริตมนุษย์กินคน อาร์มิน เมเวส อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2558 เวลา 17:40:57 67,198 อ่าน
TOP