x close

น้องอลิส กลับมาโพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ #ทีมอลิส



อลิส เน็ตไอดอล

อลิส เน็ตไอดอล

           น้องอลิส เน็ตไอดอลสาว กลับมาโพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง หลังถูกโจมตีเรื่องหุ่น บอกขอบคุณทุกกำลังใจ ตอบไม่หมด แต่อ่านทุกคอมเม้นท์ค่ะ

           กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปในชั่วข้ามคืน สำหรับหุ่นอันอวบอัดของ น้องอลิส เน็ตไอดอลสุดน่ารักอกตู้ม ที่มีคนออกมาแฉว่าตัวจริงนั้นช่างอ้วนไม่เหมือนกับในรูปบนเพจ จนเจ้าตัวต้องปิดเพจกันเลยทีเดียว แต่ล่าสุด (15 มีนาคม 2558) ดูเหมือนว่ากระแสวิพากษ์วิจารณ์จะไม่ได้ออกมาในทางลบไปซะทั้งหมดนะเจ้าคะเจ้าขา เพราะยังมีหนุ่ม ๆ อีกหลายคนชื่นชอบหุ่นอวบ ๆ และให้กำลังใจกันเป็นทิวแถว

           โดยหลังจากที่ประเด็นของน้องอลิส เน็ตไอดอล ได้กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่า ที่หลายคนบอกว่าเจอตัวจริงเธอถึงกับ ช็อก เพราะหุ่นเข้าขั้นอ้วน ต่างจากรูปในเพจโดยสิ้นเชิง ก็มีบรรดาชายหนุ่มอีกกลุ่มหนึ่ง ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า การที่อลิสมีหุ่นอวบอัดเช่นนี้ มันเป็นสิ่งที่ดีแล้ว เพราะผู้ชายก็ชอบผู้หญิงที่มีน้ำมีนวลมีเนื้อเช่นนี้แหละ อย่างน้อยก็ไม่เก้งก้างผอมซะจนทุกอย่างหดหายเหมือนกับเทรนด์สาว ๆ สมัยนี้ พร้อมมีการติดแท็ก #ทีมอลิส ด้วยจ้าาาา

           ในขณะที่บางคนก็พากันให้กำลังใจ โดยบอกว่าขอให้อลิสค่อย ๆ ลดน้ำหนัก แม้ใครจะว่าอย่างไรแต่อลิสน่ารักอยู่แล้ว และถ้าหากดูภาพรวมก็ดูดีในแบบของเธออยู่แล้ว จะไม่ลดน้ำหนักลดหุ่นก็ยังได้ 

           และหนึ่งในผู้ที่ออกมาให้กำลังใจน้องอลิส ก็คือ จ่าพิชิตแห่ง Drama-addict ที่โพสต์ข้อความโชว์หรา ระบุใจความว่า "เรื่องน้องอลิซมีคนที่เคยเห็นน้องเขาตัวจริงออกมาอธิบายดังนี้



            ประมาณว่าตอนปีที่แล้วก็แบบที่เห็นในภาพข้างล่าง ตอนนี้อาจจะน้ำหนักขึ้นบ้างก็เป็นเรื่องปรกติสำหรับสาว ๆ เอาเป็นว่าขอเป็นกำลังใจให้น้องอลิซออกกำลังกายลดน้ำหนักประสบความสำเร็จนะครัช อย่ารีบลดน้ำหนักจนไปพึ่งพวกยาลดความอ้วน ค่อย ๆ คุมอาหารค่อย ๆ ออกกำลังกายไป ส่วนเพจถ้าไม่มั่นใจก็ปิดไปก่อนนะแจ๊ะ

           ป.ล. มีเนื้อมีหนังแบบในภาพข้างล่างนี่จ่าว่าดูดีกว่าภาพแบบผอมโคตร ๆ ในเพจอีกว่ะ
           ป.ล. 2 ถ้าน้องอลิซลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกายคุมอาหารได้นี่แจ้งเกิดในวงการสุขภาพเลยนะครับ สู้ ๆ นะ"

           ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 มีนาคม 2558 น้องอลิส ก็ได้กลับมาโพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง พร้อมโพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจ ดังนี้ "ตอบทุกคนที่มาให้กำลังใจไม่ไหวจริง ๆ แต่อ่านทุกคอมเม้นท์จริง ๆ ขอบคุณมากค่ะ"


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 20.58 น. วันที่ 15 มีนาคม 2558



น้องอลิส

อลิส เน็ตไอดอล

อลิส เน็ตไอดอล







ภาพจาก Instagram Alicebambam, เฟซบุ๊ก Drama Addict, เฟซบุ๊ก AV idol Fanpage




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องอลิส กลับมาโพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ #ทีมอลิส อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2558 เวลา 11:58:47 233,472 อ่าน
TOP