x close

นักเรียนสาวแฉ รอง ผอ.โรงเรียนสตรีที่อุตรดิตถ์ ส่งไลน์หาเชิงชู้สาว

นักเรียนสาวแฉ รอง ผอ.โรงเรียนสตรีที่อุตรดิตถ์ ส่งไลน์หาเชิงชู้สาว นักเรียนสาวแฉ รอง ผอ.โรงเรียนสตรีที่อุตรดิตถ์ ส่งไลน์หาเชิงชู้สาว

นักเรียนสาวแฉ รอง ผอ.โรงเรียนสตรีที่อุตรดิตถ์ ส่งไลน์หาเชิงชู้สาว

            นักเรียนสาวตั้งกระทู้แฉ รอง ผอ.โรงเรียนสตรี ที่อุตรดิตถ์ ส่งไลน์มาคุยด้วยเชิงชู้สาว บอกคิดถึงอยากเจอ-ขอดูรูปใส่ชุดนอน

            กลายเป็นเรื่องฮือฮาในวงการการศึกษาอีกครั้ง สำหรับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะของอาจารย์ท่านหนึ่งที่มีตำแหน่งเป็นถึง รองผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีแห่งหนึ่ง ใน จ.อุตรดิตถ์ ที่ส่งข้อความทางไลน์แชทกับนักเรียนหญิงในเชิงสัมพันธ์ชู้สาว โดยเรื่องดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่จากกระทู้ชื่อว่า "เกิดเหตุการณ์แบบนี้ควรทำไงดีคะ กระทำการโดยละ.... 18+ Edit"  โพสต์โดย คุณ ระทวย ระทมจิต สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา

            ทั้งนี้ครูคนดังกล่าวได้ส่งข้อความบอกว่า คิดถึง อยากเจอหน้าและบอกว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ นอกจากนั้นยังขอให้นักเรียนสาวส่งรูปให้ดูทั้ง ๆ ที่นักเรียนบอกว่ากำลังจะนอนและใส่เสื้อผ้าไม่เรียบร้อย แต่ครูคนดังกล่าวก็ยังส่งข้อความมาไม่เลิก แต่นักเรียนสาวกลับไม่เล่นด้วย จึงส่งรูปที่เสิร์ชหาจากในอินเทอร์เน็ตให้ไปแทนพร้อมทิ้งท้ายว่าจะนำเรื่องดังกล่าวไปโพสต์ในบอร์ดของโรงเรียน ซึ่งในเวลาต่อมา ครูคนดังกล่าวก็กลับเเชทข้อความอีกครั้งโดยบอกว่าข้อความก่อนหน้านี้ไม่ได้เป็นคนทำ แต่โดนคนอื่นแฮกไลน์มาเล่นแทน พร้อมทั้งได้โพสต์ใบแจ้งความที่ระบุว่าตัวเองถูกแอบอ้างอีกด้วย

            โดยเจ้าของกระทู้ได้โพสต์ภาพแคปหน้าจอการสนทนาไลน์และระบุข้อความว่า...

             "สวัสดีค่ะ หนูพึ่งเขียนกระทู้ครั้งแรกยืมไอดีของคนที่รู้จักมาค่ะ ผิดพลาดยังไงขออภัยนะคะ หนูเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อุตรดิตถ์ ที่รองผู้อำนวยการท่านนี้เคยประจำตำแหน่งอยู่ ก่อนที่เขาจะย้ายไปประจำตำแหน่งที่โรงเรียนสตรีของจังหวัด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเกี่ยวกับพฤติกรรมคาว ๆ แบบนี้ออกมาบ้าง จนกระทั่งเขาย้ายไปก็ยังไม่เลิกพฤติกรรมแบบนี้ค่ะ หนูได้รับบทสนทนานี้มาจากเพื่อนมาอีกทีนึงค่ะ

            และรูปที่นักเรียนหญิงส่งไปไม่ใช่หน้าอกจริง ๆ นะคะนักเรียนน่าจะเอารูปมาจากอินเทอร์เน็ต แค่ความจริงเป็นเพียงรูปก้นของเด็กทารกเท่านั้นค่ะ จึงมาตั้งกระทู้เพราะอยากให้ชาวพันทิปมาช่วยกันแลกเปลี่ยนความคิดเห็นค่ะ

นักเรียนสาวแฉ รอง ผอ.โรงเรียนสตรีที่อุตรดิตถ์ ส่งไลน์หาเชิงชู้สาว

นักเรียนสาวแฉ รอง ผอ.โรงเรียนสตรีที่อุตรดิตถ์ ส่งไลน์หาเชิงชู้สาว

            และช่วยบอกเกี่ยวกับเรื่องการแฮกไลน์ค่ะว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนที่ไลน์จะโดนแฮกได้ "

            อย่างไรก็ตาม หลังกระทู้นี้โพสต์ไปไม่นานก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์กับเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ทั้งตั้งข้อสังเกตว่า สำนวนการใช้ภาษาของคนที่แชทในเชิงชู้สาวกับคนที่มาบอกว่าถูกแฮกไลน์นั้นเหมือนกัน ที่มาบอกว่าถูกแฮกเพราะกลัวโดนเอาไปแฉมากกว่า ทั้งยังชื่นชมที่นักเรียนสาวคนดังกล่าวที่มีสติแก้ไขปัญหาอีกด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนสาวแฉ รอง ผอ.โรงเรียนสตรีที่อุตรดิตถ์ ส่งไลน์หาเชิงชู้สาว อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2558 เวลา 15:03:57 398,039 อ่าน
TOP