x close

ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ ! ลุงจอมหื่นลวงหลาน 8 ขวบ กระทำชำเรา

ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ ! ลุงจอมหื่นลวงหลาน 8 ขวบ กระทำชำเรา

ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ ! ลุงจอมหื่นลวงหลาน 8 ขวบ กระทำชำเรา

 
            ชาวบ้านแปดริ้วรุมประชาทัณฑ์ลุงจอมหื่น ลวงหลานสาววัย 8 ขวบ ไปกระทำชำเรา แถมขู่ฆ่าทิ้ง ผู้ต้องหาอ้างเกิดอารมณ์ทางเพศ ทำให้ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่

            เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท. บุญโชว์ ทองกล่อม สารวัตรสืบสวน สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายเสือเพชร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ผู้ต้องในคดีกระทำชำเราผู้ที่มีอายุไม่ถึง 13 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายหลังที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ว่ามีผู้ปกครองของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 8 ปี  มาแจ้งว่าลูกสาวของตนถูกญาติกระทำชำเรา

            หลังรับแจ้งเรื่องดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังเข้าจับกุม นายเสือเพชร ผู้ต้องหาในคดี และจากการสอบสวน นายเสือเพชร ยอมรับสารภาพว่า ได้กระทำชำเรา ด.ญ.บี  ซึ่งเป็นญาติกันจริง โดยก่อนเกิดเหตุตนได้ออกอุบายหลอกให้ ด.ญ.บี ไปเล่นน้ำกับตนเพื่อคลายร้อน และระหว่างที่เล่นน้ำด้วยกันอยู่นั้นตนได้เกิดอารมณ์ทางเพศ ทำให้ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ จึงลงมือกระทำชำเรา ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้ขู่ ด.ญ.บี ว่าหากนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกผู้ปกครอง ไม่เช่นนั้นจะฆ่าทิ้งทันที

            ด้าน มารดาของ ด.ญ.บี เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องที่เกิดกับลูกสาว เพราะเห็นว่าลูกมีเลือดออกที่อวัยวะเพศออกเป็นจำนวนมาก จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล จึงทำให้ทราบว่า ลูกสาวถูกพาไปกระทำชำเรา และจากการสอบถามลูกสาวของตนก็บอกว่า ผู้ที่ลงมือก่อเหตุคือ ลุง พร้อมขู่ว่าห้ามบอกใคร มิฉะนั้นจะฆ่าทิ้ง พอทราบเรื่องราวทั้งหมด ตนก็รีบแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านนำกำลังตำรวจมาจับกุมทันที และตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าคนเป็นญาติจะก่อเหตุแบบนี้กับลูกสาวของตนได้

            รายงานข่าวระบุด้วยว่า นายเสือเพชร ผู้ต้องหาในคดีนั้น ไม่ใช่คนในหมู่บ้าน แต่เพิ่งย้ายเข้ามา เพราะต้องการหลบหนีเจ้าหนี้ โดยก่อนก่อเหตุนายเสือเพชร ก็ไม่ได้ประกอบอาชีพใด ๆ อีกทั้งชอบเล่นการพนัน และมักหยิบยืมเงินทองและไม่ใช้คืน
 
            ทั้งนี้ระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพอยู่นั้น ครอบครัวของผู้เสียหายและชาวบ้านกว่า 100 คน ที่มาติดตามการทำแผน ได้พยายามเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจำต้องยุติการทำแผนทันที ก่อนจะรีบนำตัวผู้ต้องหาออกจากพื้นที่
 

ภาพจาก  เฟชบุ๊ก ที่นี่ 8 ริ้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ ! ลุงจอมหื่นลวงหลาน 8 ขวบ กระทำชำเรา อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2558 เวลา 09:36:19 23,003 อ่าน
TOP