x close

โชห่วยที่เก๋ไก๋สุดในปฐพี ร้านบิ๊กเต้ มธ. รังสิต เด็ดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว




          โชห่วยขั้นเทพ เก๋ไก๋ไอเดียเริดที่สุดในปฐพี ร้านบิ๊กเต้ ที่ธรรมศาสตร์ รังสิต รับรองเดินเข้ามาที่นี่คุณจะช้อปอย่างเพลิดเพลิน จริง ๆ นะ 

          ในยุคที่ร้านค้าปลีกต้องฟาดฟันกับร้านสะดวกซื้อติดแอร์ที่โผล่ขึ้นมาทุกหัวระแหง ร้านที่จะยืนหยัดอยู่ได้ก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ ตามลูกค้าให้ทัน รู้จักชูจุดเด่นจุดขายของตัวเอง และสิ่งหนึ่งที่เป็นเสน่ห์ของโชห่วยที่ร้านสะดวกซื้อแฟรนไชส์ไม่มี ก็คือการสื่อการโดยตรงกับคุณลูกค้า และยิ่งเป็นลูกค้าวัยโจ๋อย่างกลุ่มนักศึกษาก็ต้องคุยกันประสาวัยเก๋า อย่างที่คุณจะเห็นได้จากร้าน "บิ๊กเต้" ขวัญใจเด็กหอชาวธรรมศาสตร์ รังสิต นี่แหละ แต่จะเด็ดยังไง ไปชม !!





          สำหรับไอเดียโฆษณาสินค้าอัพเซลแบบไม่เหมือนใครของร้านบิ๊กเต้นี้ ต้องยกให้ความดีความชอบให้กับ "พี่เต้" หรือ คุณศตวัสส์ ฝ่ายรีย์ ผู้เป็นเจ้าของร้าน ที่คิดเองเขียนเองจนได้ใจน้อง ๆ นักศึกษาชาวหอไปตาม ๆ กัน พร้อมสรรหาสินค้าให้โดนใจกลุ่มลูกค้าวัยเรียนมากที่สุด ตามสโลแกน "มินิมาร์ทรุ่นใหม่ ใส่ใจทุกความต้องการของนักศึกษา"

          โดยพี่เต้เผยว่า แม่ยายอยากให้ลูกสาวและลูกเขยเปิดร้านขายของชำดู เนื่องจากเห็นว่ามีทำเลดี อยู่ใกล้มหาวิทยาลัย ประกอบกับตัวเองพอมีพื้นฐานด้านวิชาธุรกิจมาก่อน เมื่อมีโอกาสได้ทำร้านจึงเอาความรู้ที่เคยได้ร่ำเรียนมามาใช้ 

          สำหรับร้านบิ๊กเต้ ตอนนี้ก็มีถึง 2 สาขาแล้ว คือ ใต้หอพักซันต้า ฝั่งตรงข้ามสนามกีฬามหาวิทยาลัย และสาขาในหอพัก 2BCasa ตรงหัวมุมฝั่งธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต หากใครมีโอกาสไปแวะเวียนแถวนั้นลองเข้าไปใช้บริการร้านพี่เต้กันดูได้ แล้วถ้าเจออะไรเด็ด ๆ อย่าลืมเอามาแชร์กันบ้างนะ ;D 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชห่วยที่เก๋ไก๋สุดในปฐพี ร้านบิ๊กเต้ มธ. รังสิต เด็ดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2558 เวลา 09:50:10 62,989 อ่าน
TOP