x close

มนุษย์ป้าสุดแสบ ! ตีเนียนหลอกกินขนมจีนฟรี ทำลูกค้า-แม่ค้าเงิบ




         ชาวเน็ตโพสต์แฉ พฤติกรรมมุนษย์ป้าสุดเนียน ทำทีตีสนิท-ชวนคุย หลอกกินขนมจีนฟรี ก่อนบอกแม่ค้าว่าเก็บเงินกับหลาน ทำเอาลูกค้า-แม่ค้าเงิบ

          วันที่ 26 สิงหาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้บนโลกของสังคมออนไลน์กำลังเป็นที่พูดถึง เมื่อคุณ สมาชิกหมายเลข 2438886 สมาชิกผู้ใช้งานเว็บไซต์พันทิป ได้ออกมาตั้งกระทู้ "ใครเคยเจอ "คนเนียนกิน" มั่งครับ ?" ซึ่งข้อความบอกเล่าถึงเรื่องราวของพฤติกรรมของมนุษย์ป้ารายหนึ่ง ที่ประสบเจอมากับตัว โดยเจ้าของกระทู้เล่าว่าถูกผู้หญิงวัยกลางคนแอบเนียนทำทีเป็นรู้จักตน เข้ามากินขนมจีนที่ร้านเดียวกัน บริเวณตลาดย่านแฮปปี้แลนด์ ก่อนจะย่องหนีไปทิ้งให้ตนและเพื่อนต้องจ่ายเงินค่าขนมจีนแทน โดยเนื้อหาบางส่วนระบุดังนี้ ...

          "เรื่องมันมีอยู่ว่า บังเอิญวันนั้นเจ้าของกระทู้ได้ไปกินขนมจีนกับเพื่อนอีกคนที่นัดมาเจอกันที่แฮปปี้แลนด์ ขณะที่กำลังจะนั่งลงกินแล้วก็สั่งขนมจีนน้ำยาป่า เจ้าของกระทู้ก็สั่งน้ำยากะทิ จากนั้นก็มีป้ามานั่งตามพร้อมสั่งว่า "น้ำยากะทิเหมือนกัน" ตามหลังประมาณ 2-3 วินาที ก็ไม่ได้ว่าอะไร คิดว่าเป็นเรื่องปกติ จากนั้นก็เสริ์ฟพร้อมกัน 3 จานครับ จู่ ๆ ป้าข้าง ๆ ก็เข้ามาถามว่า "แล้วตลาดปัฐวิกรณ์ สรุปไปทางไหน" ตนก็งง ๆ เลยหันไปมองป้าแกกับเพื่อน ป้าแกก็บอกมาอีกว่า " ตลาดปัฐวิกรณ์ สรุปนั่งสายอะไรหนู" ตนก็ อ๋ออออออออออ ก็น่าจะเป็นสาย  27 73 นะครับป้า แล้วก็ถามไปถามมาสักพักพอเจ้าของกระทู้กินเสร็จเดินไปจ่ายเงินค่าขนมจีน แม่ค้ากลับเก็บเงินของป้าคนดังกล่าว ก่อนบอกว่าป้าเขาให้มาเก็บเงินกับหลานซึ่งหมายถึงตน"



          ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ออกไปยังสังคมออนไลน์ เหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกับเรื่องราวดังกล่าวเป็นอย่างมาก พร้อมกันนี้ยังได้ออกมาแสดงความเห็น บางส่วนก็ออกมาแชร์ประสบการณ์ที่เคยเจอมาเช่นกัน





         บางความเห็นบอกเจ้าของกระทู้ให้คิดในแง่บวก ถือว่าเป็นการทำบุญ



         แต่ก็มีบางส่วนแสดงความเห็นแย้งกลับว่าการกระทำดังกล่าวไม่ถูกต้อง อาทิ ไม่ถูกต้อง และผมไม่ต้องการบุญแบบนี้ด้วย ถ้าผมเจอผมคงแจ้งตำรวจครับ และบุญก็ส่วนบุญ โกงก็คือโกง ทำไมบางคนเอาบุญกับโกงมารวมกันได้ ตรรกะป่วยมาก เรื่องกินเหล้าผมก็ใช้ตังค์ของผมซื้อเอง ไม่ได้ไปโกงใครมาซื้อกินซักหน่อย





ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 2438886 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มนุษย์ป้าสุดแสบ ! ตีเนียนหลอกกินขนมจีนฟรี ทำลูกค้า-แม่ค้าเงิบ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2558 เวลา 15:07:15 83,697 อ่าน
TOP