x close

เคลียร์ ! 2 ครอบครัวร่วมถกคดีขโมยลูก ก่อนตกลงให้ช่วยกันดูแลทั้งคู่



ขโมยเด็ก

       2 ครอบครัวร่วมถกคดีขโมยลูกนานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนตัดสินใจช่วยกันดูแลทั้งคู่ โดยตอนแรกเด็กจะอยู่กับครอบครัวไม่แท้ก่อน ค่อย ๆ สร้างความคุ้นเคยกับแม่แท้ ๆ

       เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุเศรษฐีขโมยเด็กว่า นางสาวกัน (นามสมมติ) แม่ที่แท้จริง ได้เดินทางมาที่สำนักงานสาธารณสุข อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ เพื่อพบครอบครัวที่ขโมยเด็กไป ก่อนจะหาข้อสรุปเกี่ยวกับอนาคตของเด็ก ใช้เวลาตกลงกันประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนที่จะได้ข้อสรุปดังนี้

ขโมยเด็ก

       ในเบื้องต้น ครอบครัวทั้งสองฝ่ายจะดูแลเด็กกันไปก่อน เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบด้านจิตใจ และจะอยู่กับปู่และย่าไม่แท้ ส่วนแม่แท้ ๆ ก็สามารถมาเยี่ยมลูกตลอดเวลา พร้อมกับนำไปดูแลที่ จ.ขอนแก่น บ้านของเธอเป็นระยะ ๆ สร้างความคุ้นเคยแก่เด็กกันไปก่อน โดยค่าใช้จ่ายทั้งหมด ครอบครัวปู่ย่าไม่แท้จะออกค่าใช้จ่ายให้

       ขณะที่ปู่ไม่แท้ของเด็กหญิง เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ข้อสรุปอันน่าพึงพอใจ และตนจะเลี้ยงดูเด็กอย่างดีที่สุด ส่วนนางสาวกัน เปิดเผยว่า ที่มาเจรจาในวันนี้ เพราะต้องการนำบุตรสาวกลับไปเลี้ยงดูที่ จ.ขอนแก่น ในฐานะแม่แท้ ๆ ซึ่งตนมีความพร้อมทุกอย่างที่จะให้ความรักแก่ลูกสาว ส่วนผลการเจรจาตนก็พอใจเป็นอย่างมาก และเรา 2 ครอบครัวจะได้ร่วมกันดูแลเด็กต่อไป

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคลียร์ ! 2 ครอบครัวร่วมถกคดีขโมยลูก ก่อนตกลงให้ช่วยกันดูแลทั้งคู่ อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2558 เวลา 13:34:13 50,189 อ่าน
TOP