x close

ชาวบ้านแฉ ISIS หัวหดหลังถูกโจมตีทางอากาศถี่ เก่งแต่กับประชาชนตาดำ ๆ


ชาวบ้านแฉ ISIS หัวหดหลังถูกโจมตีทางอากาศถี่

                เปิดคำบอกเล่าของชาวบ้านในเมืองรัคกา พื้นที่ยึดครองของ ISIS ในซีเรีย เผย ISIS เริ่มหัวหด-ไม่กล้าถือปืนแล้ว หลังเจอปฏิบัติการโจมตีทางอากาศถี่

                เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ  เปิดเผยคำบอกเล่าของชาวบ้านในเมืองรัคกาของซีเรีย หลังจากรัสเซียและชาติตะวันตกบุกล้างแค้น โจมตีทางอากาศถี่ขึ้นในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เผยกลุ่มก่อการร้าย ISIS เริ่มระวังตัว กลัวที่จะถือปืนกลางวันแสก ๆ หรือจัดการประหารชีวิตใคร เกรงจะเป็นเป้ายิงของเครื่องบินโจมตีได้

                โดยชาวบ้านในเมืองรัคกาซึ่งถูกยึดครองโดย ISIS รายนี้ ได้เปิดเผยว่า "ตอนนี้พวกกลุ่มก่อการร้าย ตำรวจศาสนา เริ่มจะรู้สึกหวาดกลัวขึ้นมาแล้ว พวกเขาคิดว่าโดรนจากตะวันตกพิจารณาว่าใครคือ ISIS จากการมีปืนอยู่ในมือ หลายคนไม่กล้าที่จะถือปืนตอนกลางวันแสก ๆ และพยายามแต่งตัวเหมือนกับชาวบ้านทั่ว ๆ ไป ไม่แต่งชุดทหารเหมือนก่อนหน้านี้แล้ว นอกจากนี้ก็ยังไม่กล้าเดินทางด้วยขบวนรถคอนวอยด้วย และพวกเขาก็หวาดกลัวที่จะประหารชีวิตใครต่อหน้าคนหมู่มากเหมือนกับก่อนหน้านี้ ทุกคนต่างกลัวว่าตัวเองจะกลายเป็นเป้ายิงของเครื่องบิน F-16"

ชาวบ้านแฉ ISIS หัวหดหลังถูกโจมตีทางอากาศถี่

                "กับประชาชนทั่วไปแล้ว พวกเขาเก่งกล้ากันมาก แต่พอเห็นเครื่องบินรบจากชาติตะวันตกบินอยู่บนฟ้า พวกเขาก็ขี้ขลาดตาขาว"

                ทั้งนี้นับตั้งแต่เกิดเหตุก่อการร้ายปารีสเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ฝรั่งเศส อเมริกา และรัสเซีย ก็ได้ปฏิบัติการโจมตีทางอากาศในพื้นที่ยึดครองของ ISIS มากขึ้น นับว่าเป็นปฏิบัติการทำลายล้าง ISIS ครั้งใหญ่และจริงจังมากกว่าที่เคยเป็น







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านแฉ ISIS หัวหดหลังถูกโจมตีทางอากาศถี่ เก่งแต่กับประชาชนตาดำ ๆ อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:55:00 54,201 อ่าน
TOP