x close

เพื่อไทย จวก รัฐเสื่อม กลัวแม้กระทั่งปฏิทินทักษิณ-ยิ่งลักษณ์

ปฏิทินทักษิณ-ยิ่งลักษณ์
          เพื่อไทย จวก รัฐกลัวแม้กระทั่งปฏิทินทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ หลังมีคำสั่งให้ตรวจสอบการแจกจ่ายในร้อยเอ็ด แซะ จะให้ฟังแต่เพลงที่ท่านผู้นำแต่งอย่างเดียวหรือ ?

          เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้วิทยุสั่งการนายอำเภอทุกอำเภอ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ให้ตรวจสอบว่าในจังหวัดมีการเคลื่อนไหวทางการเมืองหรือไม่ เนื่องจากมีข่าวว่า ผู้ประสานพรรคการเมืองหนึ่ง ได้เอาปฏิทินปีใหม่ 2559 ที่มีภาพนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มาแจกจ่ายแก่ผู้ร่วมการประชุมประจำเดือนกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ที่หอประชุม อ.เชียงขวัญ

ปฏิทินทักษิณ-ยิ่งลักษณ์
          นอกจากนี้ ผู้ว่าฯ ร้อยเอ็ด ได้สั่งการเพิ่มเติมว่า ขอให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความระมัดระวัง และวางตัวเป็นกลางทางการเมือง ไม่ให้ตกเป็นเครื่องมือของพรรคการเมืองใดการเมืองหนึ่ง และเพื่อความปรองดองในพื้นที่

          ขณะที่นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รักษาการรองโฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ความกลัวทำให้เสื่อมจริง ๆ ตอนนี้ถึงขั้นกลัวปฏิทินกันไปแล้ว ปฏิทินที่มีแค่อดีตนายกรัฐมนตรี 2 คนและคำอวยพรเท่านั้น หลังจากนี้อย่าไปปฏิบัติการปฏิทินปีใหม่โมเดลให้อายชาวโลก จะให้ฟังแต่เพลงที่ท่านผู้นำแต่งเพียงอย่างเดียวหรือ ?

 ติดตามข่าว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ยิ่งลักษณ์ รายวัน โดย ดร.ดำเนิน 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อไทย จวก รัฐเสื่อม กลัวแม้กระทั่งปฏิทินทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2559 เวลา 14:06:44 13,073 อ่าน
TOP