x close

รวบแล้ว ! 2 โจ๋รุมฆ่าฝังหนุ่มกลางป่า ลากแฟนสาวข่มขืน-โยนลงเหว


ล่าแก๊งวัยรุ่นฆ่าฝังหนุ่มกลางป่า ลากแฟนสาวข่มขืนต่อหน้า

               โหดเกินมนุษย์ ! ล่าแก๊งวัยรุ่นฆ่าฝังหนุ่มกลางป่า ลากแฟนสาวข่มขืนต่อหน้า ก่อนโยนร่างทิ้งลงเหว เคราะห์ดีฝ่ายหญิงไม่ตาย ตะกายมาขอความช่วยเหลือได้ คาดปมเหตุเพราะผู้ตายมาพัวพันสาวทั้งที่มีแฟนแล้ว ล่าสุดจับได้แล้ว 2 อีก 2 รายยังหลบหนี


               วันนี้ (31 มกราคม 2559) เมื่อเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ได้รับแจ้งเหตุพบศพถูกฝังดินอยู่กลางป่า เชิงเขาบรรทัด ห่างจากถนนสายเขาคราม–บ้านกงหรา ประมาณ 7 กิโลเมตร จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเดินเท้าเข้าป่าเป็นระยะทางราว 7 กิโลเมตร จึงพบศพของ นายภาสกร คงสวัสดิ์ อายุ 19 ปี สภาพศพถูกผ้าผูกปิดปา มีรอยถูกก้อนหินทุบบริเวณใบหน้าและลำตัว พร้อมพบรอยถูกยิงด้วยปืนลูกซอง 1 นัด

ล่าแก๊งวัยรุ่นฆ่าฝังหนุ่มกลางป่า ลากแฟนสาวข่มขืนต่อหน้า

               นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.ดา (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี แฟนสาวของผู้ตาย ถูกของแข็งตีเข้าที่ใบหน้า และแทงด้วยมีดปลายแหลม 4 แผล คนร้ายเข้าใจว่าเหยื่อเสียชีวิตแล้วจึงนำร่างมาทิ้งลงเหว ริมถนนเขาพับผ้า พัทลุง-ตรัง ห่างจากจุดที่ฝังศพนายภาสกรประมาณ 20 กิโลเมตร อย่างไรก็ตามเนื่องจาก น.ส.ดา ยังไม่เสียชีวิตและพยายามตะเกียกตะกายขึ้นจากก้นเหวมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ผ่านมา จนได้รับความช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลตรังในที่สุด โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มกราคม แต่ผู้เจ็บเพิ่งจะรู้สึกตัวและสามารถให้การได้

               จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.ดา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ บ้านเขาคราม หมู่4 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ โทรศัพท์เรียกตนกับแฟนหนุ่มมาหาที่บ้านเขาคราม จากนั้นใช้อาวุธขู่บังคับ นำตัวซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เข้าไปในป่าสวนยาง ห่างจากหมู่บ้านไปราว 7 กิโลเมตร จนเมื่อถึงกลางป่าลึก คนร้ายชื่อ นายคิว นายเจมส์ นายผา และพวก ซึ่งเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน ก็นำตัวพวกตนเข้าไปในป่าแล้วขุดหลุมเพื่อเตรียมฝัง พร้อมกับร่วมกันข่มขืนตนต่อหน้าแฟนหนุ่ม จนเมื่อขุดหลุมเสร็จก็นำตัวแฟนของตนมานั่งปากหลุม ใช้ปืนยิงจนเสียชีวิต และช่วยกันฝัง

ล่าแก๊งวัยรุ่นฆ่าฝังหนุ่มกลางป่า ลากแฟนสาวข่มขืนต่อหน้า

               จากนั้นนำตนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาขึ้นรถกระบะ ไปยังเขาพับผ้าซึ่งเป็นที่เปลี่ยว ก่อนจะใช้ไม้และก้อนหินทุบตีตน นำมีดมาแทงตัวอีก 4 แผลจนตัวเองหมดสติไปด้วยความเจ็บปวด จากนั้นจึงนำร่างตนไปทิ้งลงเหว ตนหมดสติไป 1 คืน เมื่อฟื้นขึ้นมาจึงพยายามคลานจากก้นเหวมาขอความช่วยเหลือบนถนน จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโยง จ.ตรัง รับตัวส่งโรงพยาบาลตรัง ในที่สุด

ล่าแก๊งวัยรุ่นฆ่าฝังหนุ่มกลางป่า ลากแฟนสาวข่มขืนต่อหน้า

               ทั้งนี้ทางตำรวจทราบชื่อกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว 4 ราย และกำลังเร่งสืบสวนจับกุม โดยคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายมีภรรยาอยู่แล้ว แต่ยังมาติดพันกับหญิงในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นญาติของวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว จึงร่วมกันวางแผนฆ่าผู้ตายและข่มขืนแฟนสาวต่อหน้า ก่อนนำไปท้ายแล้วทิ้งลงเหว แต่เคราะห์ดีที่ผู้เสียหายฟื้นขึ้นมาขอความช่วยเหลือ จากนี้ทางตำรวจจะเร่งสอบสวนเพื่อออกหมายจับต่อไป

          ขณะที่ล่าสุด ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่าทางตำรวจสามารถจับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้แล้ว 2 ราย คือ วัยรุ่นชายอายุ 18 ปี ชาวบ้านพื้นที่ตำบลลำสินธุ์ อำเภอศรีนครินทร์ และวัยรุ่นชายอายุ 17 ปี ชาวบ้านตำบลบ้านนา อำเภอศรีนครินทร์ ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 ราย อยู่ระหว่างการหลบหนี


เกาะติดข่าว ฆ่าข่มขืนพัทลุง ทั้งหมดคลิกเลย


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 19.01 น. วันที่ 31 มกราคม 2559

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยพัทลุง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! 2 โจ๋รุมฆ่าฝังหนุ่มกลางป่า ลากแฟนสาวข่มขืน-โยนลงเหว อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:56:44 53,791 อ่าน
TOP