x close

เปิดภาพวงจรปิด ดร.วันชัย ยิง 2 ดร. ดับ คาดเตรียมการก่อเหตุไว้ล่วงหน้า


เปิดภาพวงจรปิด ดร.วันชัย ยิง 2 ดร. ดับ คาดเตรียมการณ์ก่อเหตุไว้ล่วงหน้า

          ตำรวจเผยภาพจากกล้องวงจรปิด เตรียมออกหมายจับ ดร.วันชัย ดนัยตโมนุท มือยิงดร. ดับ 2 ราย ใน ม.ราชภัฏพระนคร คาดมีการวางแผนล่วงหน้า เข้าข่ายกระทำผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน


          จากกรณีที่ ดร.วันชัย ดนัยตโมนุท ก่อเหตุยิง ดร.พิชัย ชัยสงคราม 50 ปี และ ดร.ณัฐพล ชุมวรฐายี 50 ปี เสียชีวิตภายในพุทธวิชชาลัย อาคารเรียนรวมและศูนย์วัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เขตบางเขน กรุงเทพฯ โดยหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปนั้น [อ่านข่าว : ดร.วันชัย ดนัยตโมนุท ชักปืนยิงดับ 2 ราย ใน ม.ราชภัฏพระนคร]
          ล่าสุด (18 พฤษภาคม 2559) ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดในอาคารพุทธวิชชาลัย ซึ่งสามารถจับภาพชายผู้ต้องสงสัยขณะถือปืนเข้าไปก่อเหตุ ภายในห้องสอบชั้น 5 เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันนี้ (18 พฤษภาคม 2559) ก่อนจะขับรถยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีน้ำตาล ทะเบียน 2 กพ 721 กรุงเทพฯ หลบหนีไป

เปิดภาพวงจรปิด ดร.วันชัย ยิง 2 ดร. ดับ คาดเตรียมการณ์ก่อเหตุไว้ล่วงหน้า

          ด้าน พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวและจากการสอบปากคำนักศึกษาที่อยู่ในที่เกิดเหตุได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สาเหตุมาจากผู้ก่อเหตุมีเรื่องร้องเรียนกับผู้เสียชีวิตเกี่ยวกับคุณวุฒิและความเหมาะสมในการสอนนักศึกษาระดับปริญญาโท และก่อนเกิดเหตุประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุได้เข้ามาสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าจะมีการสอบในวันนี้ใช่หรือไม่ ซึ่งการกระทำดังกล่าวคาดว่าเป็นการเตรียมวางแผน เข้าข่ายกระทำผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญา พร้อมกับประสานกับญาติของผู้กระทำผิดเจรจาให้เข้ามอบตัว

ติดตามข่าว ดร.วันชัย ดนัยตโมนุท ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพวงจรปิด ดร.วันชัย ยิง 2 ดร. ดับ คาดเตรียมการก่อเหตุไว้ล่วงหน้า อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2559 เวลา 11:23:26 101,740 อ่าน
TOP