x close

เจอแล้ว เจ้าของสุนัขโกลเด้นตกรถบนทางด่วน-ขาหัก ขอบคุณโซเชียลที่แจ้งข่าว

เจอแล้ว เจ้าของสุนัขโกลเด้นตกรถบนทางด่วน

          จากกรณีที่เพจ FM. 91 Trafficpro ได้ลงประกาศตามหาเจ้าของสุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ ซึ่งตกรถบนทางด่วนบางพลี-สุขสวัสดิ์ เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2559 จนมีอาการขาหัก โดยมีผู้ใจบุญช่วยเหลือนำส่งรักษาแล้ว ขณะที่ตัวสุนัขยังคงรอเจ้าของมารับอยู่นั้น

          คืบหน้าล่าสุด (5 ตุลาคม) เจ้าหน้าที่ประจำด่านบางเมือง 4 เปิดเผยว่า มีผู้พบสุนัขตัวดังกล่าวตกรถบริเวณด่านปากน้ำ 2 ขณะนี้สุนัขรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสัตว์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน และจะมีนัดผ่าตัดขาหลังซ้ายที่กระดูกหัก ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ค่าใช้จ่ายราว 18,000 บาท
เจอแล้ว เจ้าของสุนัขโกลเด้นตกรถบนทางด่วน

          อย่างไรก็ตาม พบว่า นายประกฤษฏิ์ มาลาทอง อายุ 35 ปี ได้เข้าแสดงตัวเป็นเจ้าของสุนัขแล้ว โดยเผยว่า ตนรู้สึกกระวนกระวายใจจนนอนไม่หลับหลังทราบว่าสุนัขหายไป เพราะเป็นห่วงกลัวจะมีอันตรายถึงชีวิต สำหรับเหตุที่ทำให้ น้องโม่ สุนัขเพศเมีย วัย 1 ปี ตกรถนั้น เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 ตุลาคม ตนต้องขับรถบรรทุกสินค้าจากบ้านย่านบางบอน ไปรับสินค้าที่จังหวัดจันทบุรี จึงนำน้องโม่ติดรถเพื่อไปเลี้ยงที่บ้านพ่อของตน โดยเปิดประตูท้ายกระบะด้านหนึ่งไว้ 40 เซนติเมตร เพื่อให้อากาศถ่ายเท

เจอแล้ว เจ้าของสุนัขโกลเด้นตกรถบนทางด่วน

          แต่แล้วเมื่อขับรถมาถึงจุดจ่ายเงินขาออกทางด่วนมุ่งหน้าเข้ามอเตอร์เวย์ มีเพื่อนร่วมทางแจ้งว่า ประตูลืมปิด จึงลงรถไปดู ปรากฏว่าสุนัขหายไปแล้ว จึงรีบโทร. แจ้งญาติให้ตามหา เพราะตนต้องไปรับสินค้า แต่ไม่คาดว่าสุนัขจะตกลงบนทางด่วน โดยตนตามหาสุนัขทั้งวันและภาวนาอย่าให้น้องโม่มีอันตรายใด ๆ กระทั่งน้าโทรศัพท์มาบอกว่ามีคนแจ้งว่าพบตัวน้องโม่แล้ว ตนจึงโทรศัพท์ติดต่อไปแต่ก็ไม่มีใครรับสาย คาดว่าเป็นช่วงพักเที่ยง จึงยังไม่ทราบว่าน้องอยู่ที่โรงพยาบาลไหน ทั้งนี้ต้องขอบคุณโลกโซเชียลมีเดียอย่างมาก



ภาพจาก เฟซบุ๊ก FM. 91 Trafficpro

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว เจ้าของสุนัขโกลเด้นตกรถบนทางด่วน-ขาหัก ขอบคุณโซเชียลที่แจ้งข่าว อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2559 เวลา 15:38:21 20,768 อ่าน
TOP