x close

คนมีรถห้ามเสียสิทธิ์ ! กับ 4 เหตุผลว่าทำไมต้องพกบัตรนี้เป็นเพื่อนร่วมทาง


PTT Blue Card

          ปัจจุบันคนหันมาใช้รถยนต์ส่วนตัวหรือมอเตอร์ไซค์กันมากขึ้น เพราะต้องยอมรับว่ารถโดยสารสาธารณะบ้านเราอาจจะไม่ครอบคลุมถึงสถานที่ที่เราจำต้องเดินทางไปถึง หรือหากต้องต่อรถ ต่อเรือ ต่อรถไฟเพื่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ ก็ดูจะลำบากไปเสียหน่อย ดังนั้นรถยนต์ส่วนตัวจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคนที่ต้องเดินทางไกล หรือคนที่มีกิจกรรมในแต่ละวันเยอะ เช่น ตอนเช้าประชุม ตอนบ่ายหาลูกค้า ตอนเย็นสังสรรค์กับเพื่อน

          ซึ่งคนมีไลฟ์สไตล์แบบนี้ เชื่อว่าคุณต้องมีบัตรหลายประเภทติดกระเป๋ามากมาย เพราะแต่ละบัตรก็สามารถมอบสิทธิ์ต่าง ๆ ให้คุณได้ไม่น้อย แต่มีอีกหนึ่งบัตรที่คนมีรถห้ามพลาด เพราะสิทธิ์ที่ทางบัตรมอบให้มันคุ้มค่าและช่วยเซฟเงินในกระเป๋าได้เยอะเลยทีเดียว แถมสิทธิ์ดี ๆ ยังได้มาแบบง่าย ๆ อีกด้วย นั่นก็คือบัตร PTT Blue Card งั้นมาดูกันเลยว่าเหตุผลอะไรกันนะ…ที่คุณห้ามพลาดสิทธิ์จากบัตรนี้ !

PTT Blue Card


          1. เติมน้ำมันฟรี : ในเมื่อเราต้องเติมน้ำมันบ่อยอยู่แล้ว แต่หลายครั้งเราจะจ่ายเงินแล้วขับรถออกไปเลย แต่ถ้าคุณมีบัตร PTT Blue Card แล้วสะสมคะแนนครบ 500 คะแนน สามารถใช้แทนเงินสดเติมน้ำมันฟรีได้ถึง 100 บาท เลยทีเดียว (เติมเบนซินและแก๊สโซฮอล์ ทุก 1 ลิตร ได้ 1 คะแนน, ดีเซลพรีเมียม ทุก 2 ลิตร ได้ 1 คะแนน, ดีเซล ทุก 4 ลิตร ได้ 1 คะแนน)

          2. ดื่ม Café Amazon แบบจัดเต็ม : ขับรถดึก ๆ ขับรถทางไกล หรืออยากแวะพักดื่มอะไรอร่อยๆระหว่างเดินทาง ก็สามารถแวะแลกซื้อเครื่องดื่มที่ Café Amazon ได้ส่วนลดแทนเงินสด 20 บาท เพียงใช้ 100 คะแนน คุ้มฟินสุด ๆ (ทุก 20 บาท ได้ 1 คะแนน)

          3. ดูหนังฟรีพร้อม combo set ราคาประหยัด : ถ้าเป็นคนชอบดูหนัง แต่อยากเซฟเงินในกระเป๋า แค่ใช้ 500 คะแนน ก็แลกรับบัตรได้ 1 ที่นั่ง แถมยังสามารถรับสิทธิ์ แลกซื้อป๊อปคอร์นและน้ำแบบ Combo Set Size L ในราคาเพียง 50 บาท อีกด้วย


          4. แลกส่วนลดซื้อสินค้าได้ตามใจ : แวะปั๊มทีไร ต้องแวบเข้าไปช้อปที่ Jiffy ตลอด ๆ ซื้อโน่นนิดนี่หน่อย ซื้อบ่อย ๆ ก็ได้คะแนนเพียบ แล้วจะพลาดไม่สะสมคะแนนได้ยังไง เพราะสามารถนำคะแนนสะสมเพียง 100 คะแนน มาแลกใช้แทนเงินสด 20 บาท ซื้อสินค้าในร้านได้อีกเหมือนกัน (ทุก 20 บาท ได้ 1 คะแนน)

PTT Blue Card

          โอ้วโห..เห็นมั้ยล่ะ ว่าถ้าเราพลาดสิทธิ์เหล่านี้มันน่าเสียดายขนาดไหน แค่แลกคะแนนในบัตรหรือกดรับส่วนลดผ่าน App PTT Blue Card ก็ใช้เป็นส่วนลดสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร สปา หรือโรงแรมชั้นนำได้อีกด้วย และยิ่งไปกว่านั้นตอนนี้ PTT Blue Card ยังแจกสิทธิ์ใหญ่เป็นรถ Mazda CX-3 ถึง 3 คัน และสิทธิ์อีกมากมายให้ได้ร่วมลุ้น ไม่ว่าจะเป็นเติมน้ำมันฟรีทั้งปี หรือดื่มกาแฟที่ Café Amazon ฟรีทั้งปี รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ถ้าไม่อยากเสียสิทธิ์ละก็ สมัครบัตรได้ที่ www.pttbluecard.com ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายนนี้ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ PTT Blue Society






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนมีรถห้ามเสียสิทธิ์ ! กับ 4 เหตุผลว่าทำไมต้องพกบัตรนี้เป็นเพื่อนร่วมทาง อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2559 เวลา 10:21:31 76,516 อ่าน
TOP