x close

สุดแค้น ชาวบ้านรวบโจรขโมยหมาได้ จัดการลงโทษโหด สั่งยืนในบ่ออุจจาระ !!

จับโจรขโมยหมา

          ชาวบ้านจีนแค้นจัด หลังจับตัวหัวขโมยสุนัขได้ จัดการนำมาลงโทษให้ยืนในบ่ออุจจาระเป็นการประจาน และเผยแพร่ลงโลกออนไลน์

          วันที่ 7 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า กลุ่มชาวบ้านในหมู่บ้านเมืองกุ้ยหลิน ในเขตปกครองตนเองกวางสี ประเทศจีน จับหัวขโมยหนุ่มรายหนึ่งได้ขณะพยายามขโมยสุนัข อย่างไรก็ดี โจรรายนี้กลับไม่ได้ถูกส่งให้ตำรวจจัดการ เพราะชาวบ้านเลือกจะลงโทษสั่งสอนเอง ด้วยการจับไปยืนในบ่อของเสียซึ่งเต็มไปด้วยอุจจาระ พร้อมกับถ่ายรูปนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์จนกลายเป็นที่ฮือฮา
          ด้าน คอมเมนต์ของชาวจีนส่วนใหญ่ ต่างแสดงความสะใจ เพราะรังเกียจพฤติกรรมลักขโมย ซึ่งบางส่วนมองว่าโจรรายนี้โชคดีแล้วที่ไม่โดนบังคับให้กินอุจจาระในบ่อนั้น ขณะเดียวกันหลายคนเชื่อว่าการโดนลงโทษแบบนี้น่าจะทำให้โจรรายนี้ไม่กล้าขโมยของใครไปอีกตลอดชีวิต และหลังจากภาพของเขาถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวโซเชียลจีนเข้ามาร่วมเผยด้วยว่า โจรรายนี้เคยพยายามขโมยจักรยานยนต์ขนาดเล็กมาแล้ว

จับโจรขโมยหมา

          อย่างไรก็ดี จากรายงานไม่ระบุแน่ชัดว่า หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว หัวขโมยสุนัขรายนี้ ถูกนำตัวส่งเจ้าหน้าตำรวจดำเนินการต่อไปหรือไม่

          ทั้งนี้ การรับประทานสุนัขถือเป็นที่นิยมในเขตปกครองตนเองกวางสี ทำให้ชาวบ้านที่เลี้ยงสุนัขเองรู้สึกหวาดระแวงและโมโหกับเหตุการณ์เช่นนี้ ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็เพิ่งมีข่าวว่าโจรขโมยสุนัขถูกลงโทษด้วยการทำร้ายจนเสียชีวิตไปแล้ว 1 ราย

ภากจาก society.huanqiu.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดแค้น ชาวบ้านรวบโจรขโมยหมาได้ จัดการลงโทษโหด สั่งยืนในบ่ออุจจาระ !! โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2559 เวลา 11:14:41 13,484 อ่าน
TOP