x close

แม่เด็ก 17 ถูกวิศวกรยิง อโหสิกรรม บอกยังไงลูกก็ไม่ฟื้นขึ้นมาแล้ว

วิศวกรยิงวัยรุ่น

          นางมณีพร ผึ่งผาย แม่ของเด็ก ม.4 ถูกวิศวกรยิงดับที่ชลบุรี เปิดใจหลังเห็นคลิปทั้งหมด บอกขออโหสิกรรมให้คู่กรณี ทิ้งท้าย "เรื่องนี้โลกโซเชียลต้องใช้วิจารณญาณกันเอง"

          สำหรับเหตุการณ์ที่ นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ วิศวกรวัย 50 ปี ชักปืนยิง นายนวพล ผึ่งผาย อายุ 17 ปี เสียชีวิต หลังมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงในเรื่องจอดรถขวางทาง บริเวณสะพานปลาอ่างศิลา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กระทั่งโลกออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบ นำมาซึ่งกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง (อ่านข่าว วิศวกรยิงวัยรุ่น ทั้งหมด)
          ล่าสุด วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นางมณีพร ผึ่งผาย แม่ของเด็ก ม.4 ผู้เสียชีวิต ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เห็นคลิปที่ปล่อยออกมาจนหมดแล้ว ตอนนี้ไม่อยากพูดอะไรอีก เหนื่อยกับสิ่งที่เกิดขึ้น ต่อจากนี้ขออโหสิกรรมให้คู่กรณี ปล่อยให้เรื่องเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

วิศวกรยิงวัยรุ่น

          ส่วนประเด็นที่โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์ตนอย่างรุนแรงจากการให้สัมภาษณ์ที่ผ่านมานั้น นางมณีพร บอกว่า เป็นความโมโหชั่วคราว ก็ต้องปล่อยไป แล้วแต่ว่าใครจะคิดยังไง เพราะไม่ว่าจะพูดยังไงลูกชายตนก็ไม่ฟื้นขึ้นมา ก่อนทิ้งท้าย "เรื่องนี้โลกโซเชียลต้องใช้วิจารณญาณกันเอง"

วิศวกรยิงวัยรุ่น

วิศวกรยิงวัยรุ่น

          ทั้งนี้ ในส่วนของคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาชี้แจงว่าได้เห็นคลิปเหตุการณ์เต็มมาก่อนแล้ว จึงไม่ต้องมีการสอบสวนเพิ่ม แต่ขณะนี้กำลังรวบรวมหลักฐานที่เพื่อนของผู้เสียชีวิตโพสต์ข่มขู่นายสุเทพอยู่

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็ก 17 ถูกวิศวกรยิง อโหสิกรรม บอกยังไงลูกก็ไม่ฟื้นขึ้นมาแล้ว โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10:35:56 21,470 อ่าน
TOP