x close

เร่งล่าตัวคนร้ายบีบคอแม่ดับขณะรอลูกเตะบอลที่ รร. ยังไม่ตัดปมชู้สาว


          คดีคนร้ายบีบคอผู้ปกครองดับคาห้องน้ำโรงเรียน ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้าย แต่ยังไม่พบร่องรอย คาดปมปัญหาส่วนตัว ไม่ตัดเรื่องชู้สาวหรือยาเสพติด

          จากกรณีที่ น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี ถูกคนร้ายฆ่าทุบหัวและรัดคอจนเสียชีวิตคาห้องน้ำ ที่โรงเรียนบ้านหนองคล้า จ.ตรัง ขณะรอลูกชายวัย 7 ขวบ เล่นฟุตบอล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2560 นั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 26 กรกฎาคม 2560 พล.ต.ต. สมพงศ์ ทองใบ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้ตั้งชุดคลี่คลายคดี และชุดสอบสวนคดีนี้ เพื่อเร่งติดตามฆาตกรมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้ โดยวันนี้ได้เรียกพยานในโรงเรียนบ้านหนองคล้า ที่เกิดเหตุ มาสอบปากคำเพิ่ม ขณะเดียวกันยังลงพื้นที่เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมอีกด้วย

          ด้าน พ.ต.อ. ถนอม อ่วมพรม ผกก.สภ.เขาวิเศษ กล่าวว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนสอบสวน กำลังเร่งหาพยานหลักฐาน เบื้องต้นคนร้ายไม่ได้ทิ้งร่องรอยไว้ในที่เกิดเหตุ และไม่มีกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด แต่ทางตำรวจก็ยังมีความหวังว่าจะจับตัวคนร้ายได้


          ขณะเดียวกัน ผกก.สภ.เขาวิเศษ ระบุอีกว่า ปมสังหารคดีนี้น่ามาจากปัญหาส่วนตัว เพราะคนร้ายไม่ได้เอาทรัพย์สินและของมีค่าของผู้ตายไปแต่อย่างใด โดยคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าเป็นคนรู้จักกัน ส่วนเรื่องชู้สาวหรือยาเสพติดก็ยังไม่ตัดทิ้งเช่นกัน



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thai PBS News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก ลัดดา จินดาแก้ว, เฟซบุ๊ก Thai PBS News

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าตัวคนร้ายบีบคอแม่ดับขณะรอลูกเตะบอลที่ รร. ยังไม่ตัดปมชู้สาว อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:49:15 16,349 อ่าน
TOP