x close

คุณแม่ตกใจ โดนพนักงานไฟแนนซ์นับสิบบุกล้อม - ยึดรถคืน เหยียบคันเร่งขับรถทับร่าง


       สาวใหญ่ถูกพนักงานไฟแนนซ์ 10 คน บุกยึดรถ เกิดตกใจทำอะไรไม่ถูก เผลอขับรถชนหนึ่งในพนักงานไฟแนนซ์ ชี้ปรึกษาทนายแล้ว ไม่ให้คืนรถ
ยึดรถคืน
ภาพจาก workpointnews.com

       วันที่ 15 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์ นิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุพนักงานไฟแนนซ์ 10 คน ได้บุกล้อมรถลูกหนี้หญิงคนหนึ่ง อายุ 41 ปี ในพื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ทั้งนี้เนื่องจากลูกหนี้คนดังกล่าวค้างค่างวดหลายเดือน

       ขณะนั้น พนักงานไฟแนนซ์จอดรถกระบะปิดหัวท้ายรถเก๋งของลูกหนี้อยู่ และยืนล้อมหน้าล้อมหลัง เพื่อไปทวงรถคืน ซึ่งลูกหนี้เกิดอาการตกใจพลาดขับรถทับร่างพนักงานไฟแนนซ์ 1 คน ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายวาริน เดชชัย อายุ 25 ปี
       
       รายงานข่าวระบุว่า พนักงานไฟแนนซ์คนหนึ่ง มาเจอรถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่ในซอย ซึ่งเป็นรถที่ถูกบริษัทไฟแนนซ์เรียกคืน เพราะค้างจ่ายค่างวด 7 งวด และเรื่องอยู่ในชั้นศาล แต่ยังไม่มีคำสั่งในการยึดรถแต่อย่างใด มีเพียงการให้ติดตามรถคืนเท่านั้น จนกระทั่งมีพนักงานมาพบรถจึงพยายามเข้ายึดรถ แต่เจ้าของไม่ยินยอมจนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ยึดรถคืน
ภาพจาก workpointnews.com

       ด้านหญิงสาวคนดังกล่าว บอกว่า พนักงานไฟแนนซ์ 10 คน คว้าแขนตน ตนจึงเข้าไปในรถเพื่อรีบไปรับลูกที่โรงเรียน ตนทำอะไรไม่ถูก จึงพยายามเลี้ยวรถก่อนพลาดไปชนพนักงานคนหนึ่งเข้า โดยตนตกใจมากที่ถูกทวงรถโดยไม่มีคำสั่งยึดรถ แถมยังฉุดกระชาก จึงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว

       หญิงสาวคนดังกล่าว บอกอีกว่า ตนได้ปรึกษาทนายแล้วว่าไม่ให้คืนรถ เพราะคดีขึ้นศาลแล้ว ซึ่งจะมีการนัดขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 28 มิถุนายน นี้ ขณะที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมยึดรถคู่กรณี และจะเชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวน

ยึดรถคืน
ภาพจาก workpointnews.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่ตกใจ โดนพนักงานไฟแนนซ์นับสิบบุกล้อม - ยึดรถคืน เหยียบคันเร่งขับรถทับร่าง อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2561 เวลา 14:26:55 31,085 อ่าน
TOP