x close

ครูพี่เลี้ยงบิดหู ด.ญ. 5 ขวบ จนหูฉีก แม่ไม่ยอม ครูทำนิ่ง แถมติดต่อไม่ได้

 
          แม่แจ้งความเอาผิดครูพี่เลี้ยง หลังบิดหูลูกสาววัย 5 ขวบ จนเป็นแผลฉีก เผย ตอนแรกไม่คิดเอาผิด แต่ครูคนดังกล่าวไม่ยอมชี้แจง แถมติดต่อไม่ได้ จึงตัดสินใจแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองพัทยา
           วันที่ 20 กันยายน 2561 เฟซบุ๊ก เรารักพัทยา รายงานว่า น.ส.สุรีรัตน์ อายุ 33 ปี ได้พาลูกสาววัย 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความกับ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกครูพี่เลี้ยงบิดหูข้างซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ

           โดยเด็กหญิง เล่าว่า ตนทำงานเสร็จแล้ว จึงไปเล่นกับเพื่อนผู้ชาย จากนั้นครูพี่เลี้ยงก็เดินมาบิดหู จนเป็นแผลฉีก และหลังจากโรงเรียนเลิกตนจึงบอกแม่ว่าเจ็บหู

           ขณะที่ น.ส.สุรีรัตน์ ผู้เป็นแม่ เผยว่า ตอนแรกตนไม่คิดจะมาแจ้งความ เพราะเกรงว่าลูกสาวจะมีปัญหากับโรงเรียน อีกทั้งก็ใกล้จะสอบแล้วด้วย แต่ตั้งแต่เกิดเรื่องตนและสามี ก็รอครูพี่เลี้ยงคือ น.ส.สกุลตรา มาพูดคุยถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น แต่คุณครูพี่เลี้ยงไม่ยอมมาคุยด้วย

           นอกจากนี้ ตนได้ติดต่อกับครูคนอื่นในโรงเรียน เพื่อขอเบอร์ติดต่อ แต่ทุกคนอ้างว่าไม่มีเบอร์โทรศัพท์ ตนจึงตัดสินใจแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ครูทำร้ายนักเรียน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เรารักพัทยา
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูพี่เลี้ยงบิดหู ด.ญ. 5 ขวบ จนหูฉีก แม่ไม่ยอม ครูทำนิ่ง แถมติดต่อไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2561 เวลา 14:56:41 4,819 อ่าน
TOP