x close

นัท โอนไว เผยวิธีสืบหาจนพบตัว น้องของขวัญ รับช็อกเมื่อเห็นหน้าจริง !

          นัท โอนไว เปิดใจหลังเห็นหน้าจริง น้องของขวัญ ไม่คิดว่าจะผิดเพี้ยนไปจากในรูปมากขนาดนี้ เผยตามสืบจนรู้ว่าเจ้าตัวใช้เบอร์โทร.-เลขบัญชี ของแม่ เชื่อทำเป็นขบวนการ

          จากกรณีที่ นายสรฉัตร ผลวัฒนา หรือ นัท วัย 31 ปี ได้คุยกับหญิงสาวหน้าตาดีชื่อว่าขวัญ ผ่านทางแอปพลิเคชันหาคู่ แต่กลับถูกฝ่ายหญิงหลอกเอาเงิน ไป 89,330 บาท แล้วหนีหายไป ซึ่งภายหลังพบว่ามิจฉาชีพรายนี้แอบเอารูปหญิงคนอื่นมาแอบอ้างนั้น (อ่านข่าว : เผยหน้าจริง น้องขวัญ สาวหลอกหนุ่มสายเปย์ จนขวัญหาย โกงมาเยอะ คู่กรณีเพียบ)

           วันที่ 24 พฤศจิกายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายสรฉัตร เปิดเผยว่า ภายหลังทราบตัวจริงของน้องของขวัญ ไม่คิดว่าจะผิดเพี้ยนไปจากที่นำรูปคนอื่นมาหลอกลวงขนาดนั้น พร้อมระบุถึงวิธีการสืบหาตัวน้องของขวัญว่า หลังจากถูกตัดการติดต่อจากน้องของขวัญ ก็พบว่ามีเบอร์โทรศัพท์หนึ่งโทร. เข้ามา แต่พอติดต่อไปก็ติดต่อไม่ได้ จึงนำไปตรวจสอบพบว่าชื่อเจ้าของเบอร์คือ หญิงวัย 58 ปี อยู่เขตจอมทอง กรุงเทพฯ ตรงกับชื่อของหญิงที่ตนโอนเงินไปให้ ที่ตนมาทราบภายหลังว่าเป็นแม่ของคนร้าย ตนจึงนำข้อมูลเข้ามาแจ้งความ พร้อมเผยว่า ยังมีผู้เสียหายรายอื่นที่โดนน้องของขวัญหลอกเอาเงินแบบเดียวกับตน เชื่อว่ามีการทำเป็นขบวนการ


           เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ยืนยันว่าผู้ต้องหาตามหมายจับที่ปรากฏภาพ จะเป็นคนเดียวกับผู้ที่อ้างเป็นน้องของขวัญหรือไม่ ซึ่งจะนำข้อมูลไปประสานกับโรงพักในพื้นที่ และเรียกตัวมาสอบปากคำและตรวจสอบเส้นทางการเงินเพื่อสืบประวัติว่าเคยมีการฉ้อโกงลักษณะนี้อีกหรือไม่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นัท โอนไว เผยวิธีสืบหาจนพบตัว น้องของขวัญ รับช็อกเมื่อเห็นหน้าจริง ! อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:53:24 47,807 อ่าน
TOP