x close

เปิดจดหมายเสี่ยเต็นท์รถ ปัญหาเครียดหนี้สิน ชนวนเหตุรมควันดับยกครัว 5 ศพ


          เปิดจดหมายเสี่ยเต็นท์รถ ระบายชนวนเหตุตัดสินใจรมควันดับยกครัว 5 ศพ พร้อมหมาอีก 6 ตัว พ้อหนี้ท่วม หมดทางออกชีวิต ญาติเผยติดต่อได้ครั้งสุดท้าย 3 วันก่อนพบศพ   


ภาพจาก ช่อง3

          จากกรณี เฮียตี๋ เสี่ยเต็นท์รถ กัณตภณ ออโต้ จ.พิษณุโลก ตัดสินใจฆ่าตัวตายในบ้านพร้อมครอบครัว 5 ชีวิต และสุนัขอีก 6 ตัว โดยคาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากปัญหาหนี้สินรุมเร้าจากการประกอบธุรกิจ ตามที่ได้มีการรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : เสี่ยเต็นท์รถ กัณตภณ ออโต้ ฆ่าตัวตายยกครัว 5 ศพ พร้อมสุนัข 6 ตัว เซ่นปมหนี้สิน

          ล่าสุด วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 ช่อง3 รายงานว่า จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่า สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเป็นเรื่องปัญหาหนี้สินนับสิบล้านบาท นอกจากนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุยังพบโน้ตบันทึกข้อความในโทรศัพท์ของหนึ่งในผู้เสียชีวิตที่ระบุว่า "เกือบได้ไปอยู่พร้อม ๆ กัน 11 ชีวิต ในที่สงบ ไม่รู้ว่าสู้ได้ถึงวันไหน หมดหนทางแล้วจริง ๆ ก่อนจะเป็นไรไปฉุดคิดถึงพี่สาว ต้องหาเงินสักก้อน ให้เขาได้เดินต่อไป"
 

ภาพจาก ช่อง3

          นอกจากนี้ยังมีอีก 1 ข้อความที่ระบุว่า "เขาคงไม่อยากให้เรา 11 ชีวิต อยู่ต่อไปแล้วจริง ๆ หมดทุกหนทางแล้วสินะ เมื่อมันอยู่ต่อไม่ได้เราก็ขอจากไปพร้อมกันเลยละกัน"

          ทั้งนี้ ญาติของผู้เสียชีวิตได้ระบุว่า ติดต่อกับครอบครัวผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อ 3 วันก่อน และหลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้เลย จนล่าสุดได้ไปดูที่บ้านเกิดเหตุ แต่เห็นประตูปิด จึงให้หลานปีนหน้าต่างเข้าไปปลดล็อกประตูหน้าบ้าน ก็พบว่าทุกห้องเปิดอยู่ ยกเว้นประตูห้องนอนของแม่เฮียตี๋ ที่ล็อกอยู่ จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป ก่อนจะพบผู้เสียชีวิตทั้ง 5 คน เสียชีวิตอยู่ในห้องดังกล่าว


ภาพจาก ช่อง3


ภาพจาก ช่อง3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดจดหมายเสี่ยเต็นท์รถ ปัญหาเครียดหนี้สิน ชนวนเหตุรมควันดับยกครัว 5 ศพ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 23:58:04 45,041 อ่าน
TOP