x close

สาวแกร่งกองกำลังป้องกันตนเอง ผันตัวเป็นดาว AV เผยจุดพลิกชีวิต กดดันจนทนไม่ได้


          พยาบาลสาวแห่งกองกำลังป้องกันตนเอง ผันตัวเป็นนักแสดง AV เผยเส้นทางชีวิตถึงจุดพลิกผัน ถูกกลั่นแกล้ง-กดดัน จนทนไม่ไหว

ดารา AV
ภาพจาก X @harehare729

          วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ Hk01 รายงานเรื่องราวของ ฮาซูมิน โยชิกาวะ อดีตพยาบาลสาวแห่งกองกำลังป้องกันตนเองของญี่ปุ่น ที่ชีวิตถึงจุดพลิกผันอย่างไม่คาดคิด กลายมาเป็นนักแสดง AV หลังตัดสินใจลาออกจากงานเดิม ซึ่งขณะนี้ไม่เพียงแค่เธอจะเดินหน้าบนเส้นทางใหม่นี้ เธอยังมุ่งมั่นที่จะเป็นนักการเมืองท้องถิ่นเพื่อช่วยเรียกร้องสิทธิ์แก่นักแสดงสาวในวงการหนังผู้ใหญ่ด้วย

          ดอกไม้ประจำกองกำลังป้องกันตนเองรายนี้ ศึกษาอยู่ในแผนกพยาบาลของ National Defense Medical College ระหว่างปี 2559-2562 เธอจบการศึกษาด้วยผลการเรียนดีเยี่ยม ก่อนจะได้รับการติดยศทางทหาร และส่งมาปฏิบัติหน้าที่ในโรงพยาบาลของกองกำลังป้องกันตนเองฟุกุโอกะ อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เธอมีความหลงใหลในสายงานนี้ โลกความเป็นจริงกลับไม่ราบรื่นแบบที่คิด

          โยชิกาวะ เกิดในจังหวัดนาโกย่า การถูกส่งมาทำงานในจังหวัดฟุกุโอกะ จึงเป็นครั้งแรกที่เธอต้องใช้ชีวิตห่างจากบ้านเกิด เด็กสาวไม่สามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมและสถานที่ทำงานใหม่ได้ จึงเริ่มเป็นโรคนอนไม่หลับ นอกจากนี้การระบาดของโควิด 19 ในปี 2563 ยังเป็นสิ่งที่บั่นทอนจิตใจของเธออย่างมาก

          "ขณะทำงานเป็นพยาบาล ฉันก็ยังต้องเข้าร่วมการฝึกของกองกำลังป้องกันตนเอง ดังนั้นสภาพร่างกายและจิตใจของฉันจึงมักถึงขีดจำกัดเสมอ อีกทั้งเมื่อโควิด 19 ระบาด ในช่วงปีแรกของฉันจึงยุ่งมาก ๆ อีกทั้งการกลั่นแกล้งในที่ทำงานก็ยังไม่ปกติเหมือนที่อื่น ๆ" โยชิกาวะ เผย

          สุดท้ายเมื่อเผชิญกับปัญหาทั้งร่างกายและจิตใจ ความเครียดที่มากเกินไป ทำให้โยชิกาวะไม่เพียงแค่จะเป็นโรคนอนไม่หลับ เธอเริ่มร้องไห้โดยไม่มีเหตุผล จิตตกจนเกือบจะซึมเศร้า ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจที่จะออกจากกองกำลังป้องกันตนเอง

ดารา AV
ภาพจาก X @harehare729

          แต่ก็ยังติดปัญหาเพราะทางวิทยาลัยมีข้อกำหนดว่า หากนักศึกษาออกจากกองกำลังป้องกันตนเองภายใน 6 ปีหลังเรียนจบ พวกเขาจะต้องชำระค่าเล่าเรียนย้อนหลัง ซึ่งเป็นเงินก้อนใหญ่ที่มีมูลค่าสูง ตอนที่โยชิกาวะคิดจะลาออกนั้นเธอเพิ่งทำงานได้แค่ 3 ปี จึงต้องจ่ายค่าเล่าเรียนคืนจำนวน 6 ล้านเยน (ราว 1.4 ล้านบาท) ซึ่งต้องชำระเป็นเงินก้อนเดียว ภายใน 1 เดือนหลังลาออก หากเกินกำหนดจะถูกเรียกเก็บดอกเบี้ยสูงถึงปีละ 14.5%

          เมื่อถูกบีบคั้นจนถึงจุดสิ้นหวัง โยชิกาวะไม่มีทางเลือกนอกจากต้องใช้เรือนร่างหาเงินในโตเกียว เธอยังกลายมาเป็นนักแสดง AV เพื่อให้ได้เงินมา กระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 1 ปี ในที่สุดเธอก็เก็บเงินมากพอจะลาออกจากกองกำลังป้องกันตนเองได้

          สำหรับการเดบิวต์เข้าวงการ AV ของหญิงสาว เธอใช้ตัวตนในฐานะสมาชิกองกำลังป้องกันตนเองมาเป็นจุดขาย อย่างไรก็ตาม หลังได้ทำงานในวงการนี้ เธอพบว่ามีกฎระเบียบที่ไม่สมเหตุสมผลมากมายในการทำงาน ซึ่งเป็นการเอาเปรียบคนทำงานอย่างยิ่ง ดังนั้นเธอจึงพยายามอย่างหนักที่จะลงสมัครเข้าสภาท้องถิ่น ด้วยความหวังจะต่อสู้เพื่อสิทธิของอุตสาหกรรม AV และนักแสดงหญิง

ดารา AV
ภาพจาก X @harehare729

ดารา AV
ภาพจาก X @harehare729

ดารา AV
ภาพจาก X @harehare729

ดารา AV
ภาพจาก X @harehare729

ดารา AV
ภาพจาก X @harehare729

ดารา AV
ภาพจาก X @harehare729


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแกร่งกองกำลังป้องกันตนเอง ผันตัวเป็นดาว AV เผยจุดพลิกชีวิต กดดันจนทนไม่ได้ โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 16:05:25 21,853 อ่าน
TOP