x close

ทหารหนุ่มโดนไล่ออก ผันตัวไลฟ์หนังสด คู่อดีตครูสาวฮอต 2 ชั่วโมง ได้ 1.5 แสน

          ทหารหนุ่มอดีตหน่วยปฏิบัติการพิเศษโดนไล่ออกจากกองทัพ ผันตัวเป็นนักแสดง AV ไลฟ์เล่นหนังสด 2 ชั่วโมง ได้มากกว่าเงินเดือนทหาร 2 เท่า

ทหารหนุ่มโดนไล่ออก ผันตัวไลฟ์หนังสด
ภาพจาก SWAG

          วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ TVBS เผยเรื่องราวของชายหนุ่มรายหนึ่งที่ถูกแชร์เป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดียของไต้หวัน หนุ่มรายนี้มีชื่อว่า อี้ ฉีฉี (Yi Qiqi) อดีตเคยเป็นทหารจ่าฝูงหน่วยปฏิบัติการพิเศษทางทะเลของไต้หวัน แต่ถูกทางกองทัพแห่งชาติสั่งปลด หลังจากมีคลิปเซ็กส์ของเขาหลุดไปในโลกออนไลน์ เขาจึงตัดสินใจเปลี่ยนสายงานอาชีพ ผันตัวเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่แบบเต็มตัว

          ตามรายงานเผยว่า ฉีฉีปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพมานานถึง 9 ปี ก่อนที่จะถูกไล่ออกเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นเขาจึงได้เข้าร่วมแพลตฟอร์มสำหรับผู้ใหญ่ SWAG และกลายเป็นนักแสดง AV ที่ได้รับความนิยม จนเมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา เขาได้ไลฟ์โมเมนต์สยิวแบบเรียลไทม์เป็นครั้งแรก ร่วมกับคู่หูสาว N อดีตคุณครูอนุบาลที่ผันตัวมาเป็นสาว AV และเป็นที่รู้จักบนแพลตฟอร์มหนังผู้ใหญ่เช่นเดียวกัน โดยมีผู้ติดตามเธอมากกว่า 220,000 ฟอลโลเว่อร์

ทหารหนุ่มโดนไล่ออก ผันตัวไลฟ์หนังสด
ภาพจาก SWAG

          การถ่ายทอดสดครั้งแรกของฉีฉีได้รับความสนใจอย่างน่าทึ่ง มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 11,000 ราย การแสดงของเขาเพียง 2 ชั่วโมง สร้างรายได้มากถึง 140,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 158,000 บาท) ซึ่งมากกว่าเงินเดือนทั้งเดือนของเขาก่อนหน้านี้ถึง 2 เท่า โดยเงินเดือนของเขาตอนนั้นอยู่ที่ 60,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 68,000 บาท)  

          โดยในระหว่างการถ่ายทอดสดที่ผ่านมา ฉีฉีปรากฏตัวในชุดกางเกงสีแดง โชว์กล้ามหน้าท้องและกล้ามแขนกำยำสมกับที่เป็นถึงอดีตจ่าฝูง เขาสวมแมส์ปิดบังใบหน้า เช่นเดียวกับสาว N คู่หูของเขาก็สวมแมสก์ด้วยเช่นกัน โดยฉีฉีรู้สึกประหม่าเล็กน้อย เมื่อต้องโชว์ปฏิบัติการเร่าร้อนผ่านไลฟ์เป็นครั้งแรก แต่หลังจากที่เขาได้ปลดอาวุธ เขาก็สามารถเคลียร์กระสุนได้อย่างราบรื่น

ทหารหนุ่มโดนไล่ออก ผันตัวไลฟ์หนังสด
ภาพจาก SWAG

          สุดท้ายฉีฉีเผยว่า เขาค่อนข้างรู้สึกพอใจกับผลงานไลฟ์ครั้งแรก ดีใจที่แฟน ๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมทั้งขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุน นอกจากนี้เขายังเน้นย้ำว่า แม้ว่าจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้น และกลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงในสังคมออนไลน์ แต่เขาก็จะตั้งใจทำสิ่งที่ชอบต่อไป   

ทหารหนุ่มโดนไล่ออก ผันตัวไลฟ์หนังสด
ภาพจาก SWAG

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก TVBS, NextApple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารหนุ่มโดนไล่ออก ผันตัวไลฟ์หนังสด คู่อดีตครูสาวฮอต 2 ชั่วโมง ได้ 1.5 แสน อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:05:36 50,411 อ่าน
TOP